test

ชวนส่อง ทำไม Aura Bangkok Clinic ถึงเป็นมากกว่าคลินิกเสริมความงามที่เติบโตต่อเนื่องทุกปี

03/05/2024

เปิดตัวไปสด ๆ ร้อน ๆ กับ ‘Aura Bangkok Clinic’ สาขาใหม่เอาใจชาวสยามเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งสาขาสยามก็นับเป็นสาขาที่ 8 แล้ว ตั้งแต่การเปิดสาขาแรกในปี 2014 เรียกได้ว่า ‘Aura Bangkok Clinic’ เป็นหนึ่งในคลินิกที่เติบโตรวดเร็วที่หนึ่งเลยก็ว่าได้

และปีนี้ ‘Aura Bangkok Clinic’ ก็มาการันตีความไว้วางใจจากลูกค้าด้วยยอดสั่งซื้อฟิลเลอร์สูงสุด แถมไปด้วยรางวัลยอดซื้อ Ultraformer เติบโตสูงสุดไปด้วย มั่นใจได้เลยว่าได้ของแท้ เห็นผลแน่นอน นอกจากนี้ยังรับรองคุณภาพระดับโลก ที่ผ่านการรับรองจากแพทย์ผิวหนังแห่งสหรัฐอเมริกามาแล้ว แต่จะมีอะไรอีกบ้างที่ทำให้ ‘Aura Bangkok Clinic’ เป็นตัวเลือกแรก ๆ ในวงการคลินิกเสริมความงาม ที่แม้กระทั่งคนที่ไม่ได้อยู่ในวงการนี้ยังต้องเคยได้ยินชื่อ

เหตุผลที่ ‘Aura Bangkok  clinic’สามารถเข้ามาอยู่ในชีวิตประจำวันของเราในทุก ๆ ด้านได้ก็เพราะ “ความเข้าใจในไลฟ์สไตล์” ทำให้ ‘Aura Bangkok Clinic’ เป็นคลินิกที่ไม่ได้เอะอะจะขายของแค่อย่างเดียว แต่เป็นคลินิกที่เข้าใจไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย จะเห็นได้เลยว่าการ collab แต่ละครั้งของ Aura Bangkok Clinic ไม่ได้มุ่งตรงแต่สายความงาม แต่เป็นการ collab ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้หลากหลายกลุ่ม

ตัวอย่าง collab ปัง ๆ จาก ‘Aura Bangkok Clinic’ ก็มีให้เห็นมาตลอด ทั้งกับแบรนด์เสื้อผ้าดัง ๆ อย่าง Cahamnii หรือร้านมัลติแบรนด์อย่าง SOS หรือจะเครื่องประดับสายมูอย่าง Nakamol แม้แต่ร้านชานมเสือพ่นไฟ Fire Tiger ก็มีมาแล้ว

หรืออย่าง collab ล่าสุด Aura Bangkok clinic x Rapi-rabi ร้านทำผมชื่อดัง ที่เป็นไวรัลสุด ๆ เพราะการ collab ครั้งนี้ทำให้ลูกค้าได้ทั้งหน้าและผมสวย ๆ กลับบ้านกันแบบครบเซ็ต จะเห็นได้เลยว่าการ collab แต่ละครั้ง ‘Aura Bangkok Clinic’ คิดมาแล้วว่าทำยังไงถึงจะเข้าถึงลูกค้าได้มากที่สุด แม้ว่าความต้องการของลูกค้าจะแตกต่างกันก็ตาม

ส่วนอีกปัจจัยสำคัญที่นำความสำเร็จมาสู่ ‘Aura Bangkok Clinic’ ก็คงจะหนีไม่พ้น การเป็น In house แบบ 100% มีทีมสำหรับดูแลทุกด้านเป็นของตัวเองโดยไม่ต้องจ้างเอเจนซี่ข้างนอกเลย ซึ่งมันมีข้อดีตรงที่ว่า ทุกคนจะมีเป้าหมายร่วมกัน เป็นกลุ่มคนที่เข้าใจธุรกิจได้ดีที่สุด เพราะเหมือนเป็นคนในครอบครัวเดียวกัน ทุกคนรู้ว่าต้องทำอะไร ยังไง งานทุกด้านของ ‘Aura Bangkok Clinic’ ไม่ว่าจะเป็นกราฟฟิค การตลาด แคมเปญ อีเว้นท์ เลยออกมามีคุณภาพและเป็นไปในทิศทางเดียวกัน ทำให้ ‘Aura Bangkok Clinic’ กลายเป็นหนึ่งคลินิกที่เติบโตรวดเร็วและน่าจับตามองสุด ๆ

ความแตกต่าง 2 อย่างนี้เอง ที่ทำให้ Aura Bangkok clinic ไม่จม ไม่หาย ไม่ตายคลินิกอื่น สร้างภาพจำที่ไม่ได้เป็นแค่คลินิกเสริมความงามทั่ว ๆ ไปที่มัวแต่ขายของ แต่มีความเก๋ ความชิค ที่ทำให้รู้สึกว่าจะสายไหนก็มา ‘Aura Bangkok Clinic’ ได้ กลายเป็นคลินิกตัวท็อปที่ลูกค้าอยากเข้ามาใช้บริการกันตลอด

และในปี 2023 นี้ Aura Bangkok clinic ก็จะมีถึง 11 สาขาแล้ว

ตอกย้ำความปั๊วะ ความปังกันแบบสุด  ๆ และแน่นอนว่าจะต้องมีแคมเปญหรือ collab ดี ๆ ออกมาอีกแน่นอน

โปรโมชั่นประจำเดือนนี้

โปรประจำเดือน

บทความอื่นๆ

แม้ว่าผู้บริโภคยุคใหม่จะยังคงชอบสิ่งที่กำลังฮอตฮิต หรือ…

อ่านต่อ

รีวิวจากลูกค้าจริง

กว่า 100,000 เคส

หน้าเรียว
ผิวใส
ฟิลเลอร์
หน้าเด็ก
หน้าเรียวหน้าเรียว
หน้าเรียวหน้าเรียว
หน้าเรียวหน้าเรียว
หน้าเรียวหน้าเรียว
หน้าใสหน้าเรียว
หน้าใสหน้าใส
หน้าใสหน้าใส
หน้าใสหน้าใส
ฟิลเลอร์ฟิลเลอร์
ฟิลเลอร์ฟิลเลอร์
ฟิลเลอร์ฟิลเลอร์
ฟิลเลอร์ฟิลเลอร์
หน้าเด็กหน้าเด็ก
หน้าเด็กหน้าเด็ก
หน้าเด็กหน้าเด็ก
หน้าเด็กหน้าเด็ก
Tags :
#Press release

คุณยืนยันที่จะลบข้อมูลนี้ ?

Cancle

คุณกำลังแก้ไขบริการ

คุณยืนยันที่จะลบข้อมูลนี้ ?

Cancle

คุณยืนยันที่จะลบประเภทรีวิวนี้ ?

Cancle