ฟิลเลอร์แก้มส้ม

ฟิลเลอร์แก้มส้ม คืออะไร ดียังไง ฉีดแล้วแก้มฟูดูเด็กขึ้น จริงไหม?

26/04/2024

หน้าแบน เนื้อแก้มยุบ แก้มไม่กระชับ ทำให้หน้าดูแก่ ดูโทรมไม่สดใส หน้าแบนมีวิธีแก้ยังไง ต้องบอกว่าการฉีดฟิลเลอร์แก้มส้มเป็นวิธีแก้ปัญหาที่เห็นผลชัดเจน ช่วยให้หน้าดูอ่อนเยาว์ ชุ่มชื่นอิ่มฟู ดูมีมิติ ฟิลเลอร์แก้มส้มไม่ได้ทำให้หน้าบาน หรือหน้าดูอ้วนขึ้นเหมือนที่หลายๆ คนเข้าใจ สามารถฉีดได้โดยไม่ต้องรอให้แก่ ยิ่งฉีดเร็วยิ่งช่วยให้หน้าดูเด็กอยู่เสมอ 

ฟิลเลอร์แก้มส้มมีข้อดี-ข้อเสียยังไง ฉีดฟิลเลอร์อยู่ได้นานไหม ฟิลเลอร์แก้มส้มเหมาะกับใคร ข้อควรรู้ก่อนฉีดแก้มส้มมีอะไรบ้าง ติดตามได้ในบทความนี้ 

ฟิลเลอร์แก้มส้ม คืออะไร 

ฟิลเลอร์แก้มส้ม คือ การฉีดฟิลเลอร์เพื่อเต็มเติมบริเวณที่อยู่ระหว่างใต้ตากับแก้มและโหนกแก้มกับจมูก เพื่อเติมเต็มแทนเนื้อแก้ม กระดูกและไขมันชั้นลึกที่ยุบตัวลง เป็นเหตุที่ทำให้หน้าแก้มแบน หย่อนคล้อย หน้าดูแก่มีอายุ หลังฉีดฟิลเลอร์แก้มส้ม แก้มจะดูมีวอลลุ่ม ทำให้หน้าดูมีมิติมากขึ้น ช่วยให้หน้าดูเด็ก ยกกระชับช่วงหน้าแก้ม ช่วยให้หน้าดูอิ่มฟู 

ฟิลเลอร์แก้มส้ม

แก้มส้มคืออะไร? ทำไมถึงเรียกแก้มส้ม? 

ที่เรียกว่าแก้มส้ม เพราะเวลาที่ยิ้มแก้มส่วนนี้จะโค้งนูนขึ้นมาเหมือนผลส้ม การมีแก้มส้มช่วยให้หน้าดูอิ่มฟู ใบหน้ามีสัดส่วนสวยงาม หน้าดูมีมิติ ตรงกันข้ามเมื่ออายุมากขึ้น ผิวจะเริ่มเหี่ยว แก้มส้มจะแบนลง ผิวขาดความกระชับหน้าจึงดูแก่ ส่วนคนที่แก้มส้มน้อยมักจะดูเป็นคนหน้าแบนไม่มีมิติ เบ้าตาดูลึก มีร่องน้ำตาได้ง่าย ทำให้ดูแก่เร็วกว่าอายุจริง ดังนั้น Filler เติมแก้มส้มจึงช่วยแก้ปัญหาแก้มส้มแบน แก้มส้มน้อยได้ดี ยิ่งฉีดคู่กับฟิลเลอร์หน้าแก้มยิ่งเห็นความแตกต่างชัดเจน 

 

ฟิลเลอร์แก้มส้มฉีดจุดไหน ช่วยเรื่องอะไรบ้าง 

ฟิลเลอร์แก้มส้มจะฉีดที่ผิวชั้นลึกที่อยู่ระหว่างใต้ตากับแก้มและโหนกแก้มกับจมูก เป็นบริเวณเล็กๆ ที่ช่วยให้หน้าดูเด็ก คนที่หน้าแก้มยังดูเต็มอยู่ ปัญหาร่องใต้ตา ร่องแก้ม เบ้าตาลึก แก้มตอบจะน้อยกว่าคนที่แก้มแบน  

 

ฟิลเลอร์แก้มส้มช่วยเรื่องอะไรบ้าง เติมแก้มส้มดียังไง 

  • ช่วยเติมเต็มเนื้อแก้มที่แบนไม่มีมิติ ให้ดูมีวอลลุ่ม หน้าดูพุ่ง มีมิติ  
  • ช่วยให้หน้าดูอ่อนเยาว์ ดูเด็ก  
  • ช่วยเติมเต็มผิวให้หน้าแก้มดูอิ่มฟูขึ้น แก้ปัญหาหน้าดูแก่มีอายุ ชะลอการเกิดร่องน้ำตา ร่องแก้ม ริ้วรอย  
  • ยิ่งฉีดคู่กับฟิลเลอร์หน้าแก้ม ฟิลเลอร์แก้มตอบ จะช่วยให้สัดส่วนใบหน้าสวยได้รูป แก้ปัญหาโหนกแก้มสูง ช่วยพยุงผิวที่หย่อยคล้อยให้กระชับขึ้น 
  • ฉีดคู่กับฟิลเลอร์ใต้ตา ช่วยแก้ปัญหาเบ้าตาลึก ตาโบ๋  

 

ฟิลเลอร์แก้มส้มเหมาะกับใคร 

ฟิลเลอร์เติมแก้มส้ม เหมาะกับคนที่อยากหน้าเด็กอ่อนเยาว์และยังเหมาะกับคนที่มีปัญหา ดังนี้ 

  • คนที่มีปัญหาหน้าแบน แก้มแบน หน้าไม่มีมิติ 
  • คนที่ต้องการเพิ่มวอลลุ่มแก้มส้ม โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น 
  • คนที่มีปัญหาหน้าแก้มทรุด แก้มหย่อนคล้อย ผิวไม่กระชับทำให้หน้าดูแก่มีอายุและโทรม 
  • คนที่เริ่มมีปัญหาร่องแก้ม ร่องน้ำตา เบ้าตาลึก 
  • คนที่อยากปรับรูปหน้าให้ได้สัดส่วน  

 

ฟิลเลอร์แก้มส้ม รีวิว  

ฟิลเลอร์แก้มส้มฟิลเลอร์แก้มส้มฟิลเลอร์แก้มส้ม 

ฟิลเลอร์แก้มส้มข้อดี-ข้อเสีย 

ข้อดีของการฉีด Filler แก้มส้ม 

  • ช่วยให้หน้าดูเด็ก อ่อนเยาว์ มีมิติ โดยไม่ต้องศัลยกรรม ไม่ต้องพักฟื้น หลังฉีดสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ 
  • ช่วยให้แก้มดูอิ่มฟู มีวอลลุ่ม หน้าไม่แบน หน้าไม่โทรม 
  • ช่วยยกกระชับแก้มที่หย่อนคล้อย หน้าแก้มดูเต็ม เต่งตึง ชะลอการเกิดร่องน้ำตา ร่องแก้ม ริ้วรอย 
  • ฉีดคู่กับฟิลเลอร์หน้าแก้ม ฟิลเลอร์แก้มตอบ จะช่วยให้สัดส่วนใบหน้าสวยได้รูป แก้ปัญหาโหนกแก้มสูง ช่วยพยุงผิวที่หย่อยคล้อยให้กระชับขึ้น 
  • ฉีดคู่กับฟิลเลอร์ใต้ตา ช่วยแก้ปัญหาเบ้าตาลึก ตาโบ๋ 

 

ข้อเสียของการฉีดแก้มส้ม 

  • ผลลัพธ์ไม่คงอยู่ถาวร สามารถสลายได้ แต่สามารถฉีดเพิ่มได้เพื่อให้หน้าดูเด็กอยู่เสมอ 

 

ฟิลเลอร์แก้มส้มฟิลเลอร์หน้าแก้มเหมือนกันไหม 

ฟิลเลอร์แก้มส้ม กับ ฟิลเลอร์หน้าแก้ม มีความแตกต่างกันเล็กน้อย 

  • ฟิลเลอร์แก้มส้ม คือการฉีดบริเวณเล็กๆ ที่อยู่ระหว่างใต้ตากับแก้มและโหนกแก้มกับจมูก เพื่อให้แก้มโค้งมนได้รูป แก้มดูอิ่มฟู มีวอลลุ่ม เน้นให้หน้ามีมิติและดูเด็กลงพร้อมๆ กัน  
  • ฟิลเลอร์หน้าแก้ม คือการฉีดฟิลเลอร์บริเวณพวงแก้ม เพื่อเต็มเต็มแก้มที่ยุบลงให้ดูฟูขึ้น ช่วยยกกระชับหน้าแก้มที่หย่อยคล้อย ช่วยให้หน้าดูเด็กขึ้น มักจะฉีดคู่กับฟิลเลอร์แก้มส้ม ฟิลเลอร์แก้มตอบ หรือฟิลเลอร์ร่องแก้ม 

ทั้งฉีดแก้มส้มและฉีดหน้าแก้ม สามารถฉีดในวันเดียวกันได้ ยิ่งฉีดคู่กันยิ่งเห็นผลชัดเจน แก้มจะดูโค้งมนได้รูป สัดส่วนใบหน้าสวยขึ้น 

ฟิลเลอร์แก้มส้ม 

ฟิลเลอร์แก้มส้ม, ฟิลเลอร์หน้าแก้ม, ฟิลเลอร์แก้มตอบ ต่างกันยังไง ฉีดพร้อมกันได้ไหม 

หลายคนยังสงสัยว่าฟิลเลอร์ทั้งสามอย่างนี้ แตกต่างกันยังไง ฉีดแทนกันได้ไหม ออร่ามาสรุปให้ตามนี้ 

  • ฟิลเลอร์แก้มตอบ คือการฉีดฟิลเลอร์ช่วงใต้โหนกแก้มลงมา เน้นฉีดเพื่อแก้ปัญหาแก้มตอบ แก้มซูบ โหนกแก้มสูง หน้าสองฝั่งไม่เท่ากัน ฟิลเลอร์แก้มตอบช่วยให้หน้าดูอิ่มฟู หน้าดูเต็มสมส่วนขึ้น  
  • ฟิลเลอร์หน้าแก้ม คือการฉีดฟิลเลอร์บริเวณพวงแก้ม เพื่อเต็มเต็มหน้าแก้มที่ยุบลงให้ดูฟูขึ้น ช่วยยกกระชับหน้าแก้มที่หย่อยคล้อย ช่วยให้หน้าดูเด็กขึ้น มักจะฉีดคู่กับฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์แก้มตอบ หรือฟิลเลอร์ร่องแก้ม 
  • ฟิลเลอร์เติมแก้มส้ม คือการฉีดบริเวณเล็กๆ ที่อยู่ระหว่างใต้ตากับแก้มและโหนกแก้มกับจมูก เพื่อให้แก้มโค้งมนได้รูป แก้มดูอิ่มฟู มีวอลลุ่ม เน้นให้หน้ามีมิติและดูเด็กลงพร้อมๆ กัน 

สำหรับคนที่หน้าแบน หน้าแก้มยุบ แก้มตอบ ต้องการให้หน้าดูป็อป มีมิติมากขึ้น ก็สามารถฉีดทั้งฟิลเลอร์แก้มตอบ แก้มส้มและหน้าแก้มได้ โดยให้แพทย์ชำนาญการประเมินก่อนฉีด 

 

ฟิลเลอร์แก้มส้ม กับ ฉีดไขมันทั่วหน้า เลือกทำอะไรดี 

ฟิลเลอร์แก้มส้ม กับ การฉีดไขมันทั่วหน้า เป็นการแก้ปัญหาที่แตกต่างกัน ควรเลือกหัตถการที่เหมาะกับปัญหา  

ฟิลเลอร์แก้มส้ม ฉีดเพื่อเติมเต็มแทนเนื้อแก้ม กระดูกและไขมันชั้นลึกที่ยุบตัวลง ช่วยให้หน้าดูเด็ก อ่อนเยาว์ มีมิติ โดยไม่ต้องศัลยกรรม ไม่ต้องพักฟื้น ไม่มีรอยแผล หลังฉีดสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติส่วนการฉีดไขมันทั่วหน้า ถึงโอกาสในการแพ้จะน้อยกว่าเพราะใช้ไขมันตัวเอง แต่มักไม่เห็นผลทันทีในครั้งแรก ต้องทำหลายครั้ง เปิดแผลหลายครั้งหลายบริเวณ เสี่ยงต่อการติดเชื้อมากกว่า การฉีดไขมันจึงค่อยๆ ได้รับความนิยมน้อยลงนั่นเอง 

 

หน้าแบนไร้มิติ ฉีด Filler แก้มส้มช่วยได้ไหม 

คนที่มีปัญหาหน้าแบนไร้มิติ จะรู้สึกว่าหน้าดูไม่อวบอิ่ม รู้สึกว่าหน้าแก่เร็ว หรือหน้าไม่ได้สัดส่วน การฉีด Filler แก้มส้มช่วยให้แก้มส้มดูอิ่มฟู ช่วยให้หน้าดูเด็กลง ช่วยให้ใบหน้าดูเต็มแต่ไม่ทำให้หน้าบาน และยังช่วยให้แก้มกระชับขึ้น สามารถฉีดคู่กับฟิลเลอร์หน้าแก้ม ฟิลเลอร์ร่องแก้มเพื่อลดร่องลึกและเพิ่มวอลลุ่มให้กับใบหน้า ปรับรูปหน้าให้ดูมีมิติ ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นขึ้นได้อีกด้วย   

 

ฉีดฟิลเลอร์แก้มส้ม ใช้ฟิลเลอร์กี่ cc ฉีดยี่ห้อไหนดี 

สำหรับคนที่ต้องการผลลัพธที่ชัดเจน ต้องการให้หน้าดูเด็กลง หน้าดูมีมิติได้สัดส่วนแต่ไม่ทำให้หน้าบานขึ้นกว่าเดิม ออร่าแนะนำให้ประเมินใบหน้ากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนฉีด ซึ่งโดยทั่วไปแล้วฟิลเลอร์แก้มส้ม จะใช้ฟิลเลอร์ประมาณ 1-2 cc ขึ้นอยู่กับการประเมินของแพทย์และความพึงพอใจของลูกค้า 

ยี่ห้อฟิลเลอร์ที่นิยมฉีดแก้มส้ม  

  • Neuramis Volume Lidocane เนื้อแน่นคงตัวไม่ไหล ยืดหยุ่น กลืนกับผิวได้ดี ดูเป็นธรรมชาติ ปั้นทรงได้ดี ช่วยยกระชับผิวบริเวณแก้มส้มได้ดี  มีส่วนผสมของยาชา  
  • Neuramis Deep Lidocane เป็นฟิลเลอร์เนื้อแน่นปานกลาง อิ่มฟู ขึ้นรูปได้ง่าย เน้นเพิ่มมิติให้กับแก้มส้ม 
  • Restylane Lyft เนื้อแข็ง ไม่ฟู มีความคงตัว คงรูปได้ดีที่สุด กลืนกับผิวได้ดี ให้ความเป็นธรรมชาติ ไม่เป็นก้อน และมีส่วนผสมของยาชาช่วยบรรเทาความเจ็บ 
  • Juvederm Voluma เป็นฟิลเลอร์เนื้อแข็ง ขึ้นฟูระดับปานกลาง มีความยืดหยุ่นสูง ความหนาแน่นสูง ปั้นง่าย ฉีดแล้วไม่ไหลย้อย ดูสวยเป็นธรรมชาติ 

  

filler แก้มส้ม ราคา ?
ฉีดแก้มส้ม ราคา

Filler แก้มส้มที่คลินิกไหนดี 

ฉีดฟิลเลอร์กับคลินิกที่มีมาตรฐาน เห็นผลและปลอดภัยแน่นอน คลินิกที่มีมาตรฐานเช็คได้จาก 

  1. เช็คเลขที่ใบอนุญาต 11 หลัก ถ้าเป็นคลินิกที่ผ่านการรับรอง มักแสดงใบอนุญาตในบริเวณที่สามารถสังเกตได้ชัดเจนออร่า แบงคอก คลินิก
  2. เช็คคลินิกที่ได้มาตรฐาน  ผ่านช่องทางของสำนักสถานพยาบาลและการประกอบโรคศิลปะ กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ สายด่วน 1426 หรือโทร : 02-1937000 
  3. เช็คความน่าเชื่อถือของคลินิกจากรีวิวบนแพลตฟอร์มออนไลน์ หน้าเว็บไซต์และช่องทาง Official Page ของคลินิก  
  4. เลือกคลินิกที่ใช้เข็มทู่ (Blunt Cannula) ในการฉีดฟิลเลอร์จุดสำคัญๆ เช่น ฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ร่องแก้ม 
  5. คลินิกที่ดีควรมีการดูแลและติดตามผลหลังฉีด และต้องมียาสลายฟิลเลอร์ (Hyaluronidase) สำหรับลูกค้าที่ต้องการสลายฟิลเลอร์ ต้องฉีดสลายได้ทันที 
  6. เช็คชื่อคุณหมอในคลินิก หมอต้องมีตัวตนอยู่จริง สามารถเช็คจากฐานข้อมูลแพทยสภา Website: https://checkmd.tmc.or.th/ หรือโทร 0 2193 7000 
  7. โปรโมชั่นและราคาฟิลเลอร์และบริการต่างๆ สมเหตุสมผล ไม่แอบอ้างสรรพคุณเกินจริง 

  

การเตรียมตัวก่อนฉีด ฟิลเลอร์แก้มส้ม 

  • ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับฟิลเลอร์ที่จะฉีด จุดเด่นของฟิลเลอร์แต่ละรุ่น/ ยี่ห้อ 
  • เลือกคลินิกที่ซื้อฟิลเลอร์อย่างถูกต้อง จากบริษัทที่นำเข้าและจัดจำหน่ายโดยตรง 
  • เลือกคุณหมอที่มีประสบการณ์สูง ต้องเป็นหมอที่มีตัวตนจริง มีเลขที่ใบประกอบวิชาชีพเวชกรรม 
  • แจ้งประวัติการฉีดหน้าและทำศัลยกรรม  
  • แจ้งประวัติการแพ้ยา, ยาที่กินเป็นประจำ, โรคประจำตัว และภาวะการตั้งครรภ์กับคุณหมอก่อนการฉีดฟิลเลอร์ทุกครั้ง เพื่อลดความเสี่ยงจากภาวะแทรกซ้อน 
  • 2 สัปดาห์ก่อนฉีด หลีกเลี่ยงการทานวิตามินและอาหารเสริมบางประเภทที่มีฤทธิ์เพิ่มการไหลเวียนโลหิต เช่น วิตามิน C, E เนื่องจากอาจทำให้เกิดรอยช้ำได้ง่าย 
  • ถ้าต้องทำหัตถการบนใบหน้า เช่น นวดหน้า เลเซอร์ Ultraformer III ฉีดแฟต ฯ สามารถทำวันเดียวกันได้แต่ควรทำหัตถการอื่นให้เรียบร้อยก่อนเริ่มฉีดฟิลเลอร์ 

 

การดูแลหลังฉีด ฟิลเลอร์แก้มส้ม  

เตรียมพร้อมก่อนฉีดไปแล้ว หลังฉีดฟิลเลอร์อย่าลืมดูแลตัวเอง เพื่อให้ฟิลเลอร์เห็นผลเต็มที่และไม่สลายก่อนกำหนด ออร่าแนะนำทริคดูแลตัวเองตามนี้ 

  • งดนวด กด แกะ เกาหรือบีบจุดที่ฉีดฟิลเลอร์ และไม่ควรปั้นทรงฟิลเลอร์เอง เพื่อป้องกันฟิลเลอร์เสียรูปทรง  
  • หากกังวลเรื่องรอยช้ำ 4-5 วันแรก ควรหลีกเลี่ยงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ งดออกกำลังกายหนัก งดวิตามินและอาหารเสริมที่ทำให้ระบบการไหลเวียนเลือดทำงานได้ดี อาจทำให้แผลบวมและช้ำนานกว่าปกติ ถ้ามีอาการเขียวช้ำอาการจะค่อยๆ ดีขึ้นใน 7-14 วัน เป็นอาการปกติ ไม่อันตราย 
  • 14 วันหลังฉีด หลีกเลี่ยงการอยู่ในพื้นที่ที่มีความร้อนสูง เช่น งดทำซาวน่า และงดทำหัตถการที่ใช้ความร้อน ยิงเลเซอร์ Ultraformer III, Thermage, Uthera ฯ เพราะจะทำให้ฟิลเลอร์สลายตัวเร็วขึ้น 
  • ดื่มน้ำสม่ำเสมอในปริมาณที่พอดี เพราะฟิลเลอร์จะดูดน้ำในเซลล์ ช่วยให้ฟิลเลอร์ทำงานได้ดีขึ้น ฟูขึ้น ดูเป็นธรรมชาติ 
  • ถ้าจุดที่ฉีดมีอาการซีด ขาว ม่วง แดง ให้รีบติดต่อคลินิกที่ฉีดทันที เพราะอาการเหล่านี้อาจหมายถึง ฟิลเลอร์ที่ฉีดไหลเข้าเส้นเลือด ต้องรีบรักษาก่อนจะเกิดอันตราย 

filler aftercare

Q&A ฟิลเลอร์แก้มส้ม

Q: ทำไมต้องฉีดฟิลเลอร์แก้มส้ม 

A: เมื่ออายุมากขึ้น ผิวจะเริ่มเหี่ยว กระดูกและไขมันชั้นลึกที่ยุบตัวลง เป็นเหตุที่ทำให้หน้าแก้มแบน หย่อนคล้อยขาดความกระชับหน้าจึงดูแก่ ส่วนคนที่แก้มส้มน้อยมักจะดูเป็นคนหน้าแบนไม่มีมิติ เบ้าตาดูลึก มีร่องน้ำตาได้ง่าย ทำให้ดูแก่เร็วกว่าอายุจริง การฟิลเลอร์แก้มส้มจึงช่วยแก้ปัญหาแก้มส้มแบน แก้มส้มน้อยได้ดี ยิ่งฉีดคู่กับฟิลเลอร์หน้าแก้มยิ่งเห็นความแตกต่างชัดเจน 

 

Q: ฟิลเลอร์แก้มส้ม ช่วยให้หน้าดูยกได้จริงไหม 

A:  ฟิลเลอร์แก้มส้ม ช่วยยกกระชับแก้มที่หย่อนคล้อย ช่วยให้ผิวที่หย่อนอิ่มฟู ดูเต่งตึงขึ้น จึงดูเหมือนหน้าดูยก หน้าดูพุ่งอย่างเป็นธรรมชาติ ถ้าต้องการให้หน้าดูยกชัดเจน สามารถทำ Ultraformer III ก่อน แล้วฉีดฟิลเลอร์แก้มส้มในวันเดียวกันได้ จะได้ทั้งการยกกระชับ และอิ่มฟู ดูมีมิติพร้อมๆ กัน 

 

Q: ฉีดฟิลเลอร์แก้มส้ม ยิ้มแล้วจะหน้าบานกว่าเดิมไหม 

A: การฉีดฟิลเลอร์แก้มส้มโดยแพทย์ที่มีประสบการณ์ ใช้บริการคลินิกที่มีมาตรฐาน และใช้ฟิลเลอร์แท้ ปริมาณเหมาะสม เลือกใช้รุ่นที่เหมาะกับปัญหา ไม่ได้ทำให้หน้าบานหรืออวบขึ้นแต่อย่างใด แต่จะทำให้ใบหน้าดูอิ่มฟู ได้สัดส่วน ยิ้มแล้วมีแก้มส้มที่โค้งมนสวยได้รูป และหน้าดูอ่อนเยาว์ ดูเด็กขึ้นได้  

ถ้าเป็นคนที่หน้าบานใหญ่ แต่แก้มส้มแบนไม่กระชับ สามารถทำ Ultraformer III คู่กับฟิลเลอร์แก้มส้มได้ ก่อนทำออร่าแนะนำให้ปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอย่างละเอียด 

 

Q: ฉีดฟิลเลอร์แก้มส้ม แล้วแก้มจะใหญ่ขึ้นไหม 

A: นอกจากฟิลเลอร์แก้มส้มจะไม่ทำให้หน้าบานกว่าเดิมแล้ว ฟิลเลอร์แก้มส้มก็ไม่ได้ทำให้แก้มใหญ่ขึ้นแต่อย่างใด โดยเฉพาะการฉีดฟิลเลอร์แก้มส้มที่ Aura Bangkok Clinic แพทย์ชำนาญการจะทำการประเมินรูปหน้าของลูกค้าก่อนฉีดทุกเคส เพื่อกำหนดปริมาณฟิลเลอร์ให้เหมาะกับปัญหาของลูกค้า ดังนั้นผลลัพธ์หลังทำจึงดูสวยเป็นธรรมชาติ 

หมอฉีดหน้า 

โปรโมชั่นประจำเดือนนี้

ฉีดแก้มส้ม ราคา

บทความอื่นๆ

หน้าตอบ แก้มตอบ ยิ่งปล่อยไว้หน้ายิ่งดูแก่และโทรม ไม่สดใ…

อ่านต่อ

รีวิวจากลูกค้าจริง

กว่า 100,000 เคส

หน้าเรียว
ผิวใส
ฟิลเลอร์
หน้าเด็ก
หน้าเรียวหน้าเรียว
หน้าเรียวหน้าเรียว
หน้าเรียวหน้าเรียว
หน้าเรียวหน้าเรียว
หน้าใสหน้าเรียว
หน้าใสหน้าใส
หน้าใสหน้าใส
หน้าใสหน้าใส
ฟิลเลอร์ฟิลเลอร์
ฟิลเลอร์ฟิลเลอร์
ฟิลเลอร์ฟิลเลอร์
ฟิลเลอร์ฟิลเลอร์
หน้าเด็กหน้าเด็ก
หน้าเด็กหน้าเด็ก
หน้าเด็กหน้าเด็ก
หน้าเด็กหน้าเด็ก
Tags :
#ฟิลเลอร์

คุณยืนยันที่จะลบข้อมูลนี้ ?

Cancle

คุณกำลังแก้ไขบริการ

คุณยืนยันที่จะลบข้อมูลนี้ ?

Cancle

คุณยืนยันที่จะลบประเภทรีวิวนี้ ?

Cancle