filler แก้มตอบ

ฟิลเลอร์แก้มตอบ คืออะไร แก้หน้าไม่เท่ากันได้ไหม ฉีดแล้วหน้าจะบานไหม

26/04/2024

หน้าตอบ แก้มตอบ ยิ่งปล่อยไว้หน้ายิ่งดูแก่และโทรม ไม่สดใส ทำให้หน้าสองฝั่งดูไม่เท่ากัน การฉีดฟิลเลอร์แก้มตอบ ช่วยเติมเต็มแก้มตอบ หน้าตอบให้ดูเต็มขึ้น หน้าดูอิ่มฟูและดูเด็กขึ้น เป็นการแก้ปัญหาหน้าตอบ แก้มตอบ โหนกแก้มชัดอย่างตรงจุด และเห็นความแตกต่างชัดเจน ไม่จำเป็นต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น หลังฉีดสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ  

หน้าตอบ แก้มตอบแก้ไขอย่างไร แก้มตอบมากทำยังไงดี วิธีแก้แก้มตอบด้วยฟิลเลอร์เป็นอย่างไร ฉีดฟิลเลอร์แก้มตอบกี่ cc ฉีดแล้วจะอยู่ได้นานแค่ไหน ฉีดฟิลเลอร์แก้มตอบแล้วหน้าจะอวบหรือบานมากขึ้นไหม บทความนี้มีคำตอบ  

 

ิลเลอร์แก้มตอบคืออะไร หน้าไม่เท่ากัน ฉีดฟิลเลอร์ช่วยได้ไหม 

ฟิลเลอร์แก้มตอบ (Hollow Cheek Filler) คือการฉีดฟิลเลอร์บริเวณแก้มที่ยุบเป็นแอ่ง เพื่อเต็มเติมเนื้อเดิมที่ยุบหายไปให้ดูฟูเต็มขึ้น ในคนที่มีปัญหารูปหน้าสองข้างไม่เท่ากัน ฟิลเลอร์แก้มตอบช่วยปรับรูปหน้าให้ดูสมดุลกัน ช่วยแก้ปัญหาโหนกแก้มสูง หน้าซูบ หน้าดูดุ หน้าดูมีอายุให้เด็กขึ้น หวานละมุนขึ้น

ฟิลเลอร์แก้มตอบ

รีวิวฟิลเลอร์แก้มตอบ
ฟิลเลอร์แก้มตอบฟิลเลอร์แก้มตอบฟิลเลอร์แก้มตอบ

 

ฟิลเลอร์แก้มตอบช่วยเรื่องอะไร เหมาะกับใครบ้าง 

  • เหมาะกับคนหน้าตอบ ช่วยเติมเต็มแก้มตอบ แก้มยุบเป็นแอ่ง แก้มเว้า ให้ดูเต็มขึ้น  
  • เหมาะกับคนที่หน้าสองข้างไม่เท่ากัน เพราะฟิลเลอร์จะช่วยปรับรูปหน้า แก้ปัญหาหน้าสองข้้างไม่เท่ากัน เพื่อให้หน้าเท่ากัน ดูสมส่วนขึ้น 
  • ฟิลเลอร์แก้มตอบเหมาะกับคนหน้าซูบ หลังฉีดใบหน้าโดยรวมดูหวานละมุน ดูเด็กขึ้น ดูสดใสไม่โทรม ไม่ดุ 
  • การฉีดฟิลเลอร์แก้มตอบ ยังช่วยให้ผิวชุ่มชื่น เรียบเนียนสม่ำเสมอ  

ฟิลเลอร์แก้มตอบดีไหม มีข้อดี-ข้อเสียยังไง 

ฟิลเลอร์แก้มตอบ ช่วยแก้ปัญหาหน้าตอบ หน้าซูบ หน้าไม่เท่ากันได้ดี เห็นผลทันทีโดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น หลังฉีดฟิลเลอร์สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ สามารถเติมเต็มใบหน้าให้เต็ม สวยได้รูปหน้าดูเด็กลงนาน 6-12 เดือน (ขึ้นอยู่กับปริมาณและยี่ห้อฟิลเลอร์ที่เลือกใช้) ฟิลเลอร์ยังสามารถสลายเองได้ ไม่ตกค้างในร่างกาย โอกาสการแพ้น้อย 

สำหรับคนที่มีโหยกแก้มสูง ชัด การฉีดฟิลเลอร์ขมับคู่กับฟิลเลอร์แก้มตอบช่วยให้ผิวดูอิ่มฟู เต็มขึ้น ลดความสูงของโหนกแก้ม โหนกแก้มเล็กลง หน้าดูละมุนขึ้น ลดความโทรมความซูบของหน้าได้ดี 

 

ฉีดฟิลเลอร์แก้มตอบ ข้อดี 

  • ช่วยแก้ปัญหาหน้าตอบ หน้าซูบ หน้าไม่เท่ากันได้รวดเร็ว และอยู่ได้นาน 6-12 เดือน  
  • ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น หลังฉีดฟิลเลอร์สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ 
  • ปลอดภัย สามารถฉีดสลายฟิลเลอร์ได้ 
  • ช่วยให้ใบหน้าดูอวบอิ่ม สมส่วนเท่ากันทั้งสองข้าง 
  • ช่วยให้หน้าดูอ่อนเยาว์ สดใส ไม่โทรม ไม่ดุดัน 

ฉีดฟิลเลอร์แก้มตอบ ข้อเสีย 

  • ผลลัพธ์ไม่คงอยู่ถาวร แต่สามารถฉีดเพื่อคงสภาพผลลัพธ์ที่ดี ทุกๆ  6-12 เดือน 
  • ไม่เหมาะกับคนที่แก้มยุบเป็นแอ่ง หรือคนที่ต้องการเติมแก้มตอบมากกว่า 6 cc ขึ้นไป 

 

ฟิลเลอร์แก้มตอบ กับ เติมไขมันหน้า เลือกแบบไหนดี? 

คนที่มีปัญหาแก้มซูบ แก้มตอบ หน้าสองฝั่งไม่เท่ากันจะมีความกังวลอย่างมาก ว่าการฉีดฟิลเลอร์เพื่อปรับรูปหน้า หรือการฉีดไขมันตัวเอง แบบไหนจะช่วยแก้ปัญหาได้ดีและปลอดภัยมากกว่า  

  • ฟิลเลอร์แก้มตอบจะเป็นการสารเติมเต็ม ประเภทไฮยาลูโรนิค แอซิด (Hyaluronic Acid: HA) เข้าไปบริเวณผิวชั้นลึกของแก้ม ดันให้ผิวชั้นนอกดูเต็มขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ  
  • การเติมไขมันทั่วหน้า คือการดูดไขมันจากส่วนอื่นของร่างกาย มาทำการปั้นแยกไขมันแล้วฉีดกลับเข้าไปบริเวณที่ต้องการ หลายคนเชื่อว่าการเติมไขมันปลอดภัยกว่า โอกาสแพ้น้อยกว่าการฉีดฟิลเลอร์เพราะเป็นไขมันของตัวเอง  

ความจริงการผ่าตัดดูดไขมันออกจากร่างกาย เป็นหัตถการที่ค่อนข้างเสี่ยงต่อการติดเชื้อทั้งบริเวณที่่ดูดไขมัน หรือติดเชื้อบริเวณที่เติมเต็ม ส่วนใหญ่มักไม่เห็นผลชัดเจนในครั้งแรก หรือเรียกว่าไขมันไม่ติด ยุบหายเร็ว อาจต้องเติมหลายครั้ง และจะมีแผลจากการดูดไขมันอีกด้วย 

 

ฟิลเลอร์แก้มตอบ ฟิลเลอร์หน้าแก้ม ฟิลเลอร์แก้มส้ม ต่างกันยังไง  

หลายคนยังสงสัยว่าฟิลเลอร์ทั้งสามอย่างนี้ แตกต่างกันยังไง ฉีดแทนกันได้ไหม ออร่ามาสรุปให้ตามนี้ 

  • ฟิลเลอร์แก้มตอบ คือการฉีดฟิลเลอร์ช่วงใต้โหนกแก้มลงมา เน้นฉีดเพื่อแก้ปัญหาแก้มตอบ แก้มซูบ โหนกแก้มสูง หน้าสองฝั่งไม่เท่ากัน ฟิลเลอร์แก้มตอบช่วยให้หน้าดูอิ่มฟู หน้าดูเต็มสมส่วนขึ้น  
  • ฟิลเลอร์หน้าแก้ม คือการฉีดฟิลเลอร์บริเวณพวงแก้ม เพื่อเต็มเต็มหน้าแก้มที่ยุบลงให้ดูฟูขึ้น ช่วยยกกระชับหน้าแก้มที่หย่อยคล้อย ช่วยให้หน้าดูเด็กขึ้น มักจะฉีดคู่กับฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์แก้มตอบ หรือฟิลเลอร์ร่องแก้ม 
  • ฟิลเลอร์แก้มส้ม คือการฉีดบริเวณเล็กๆ ที่อยู่ระหว่างใต้ตากับแก้มและโหนกแก้มกับจมูก เพื่อให้แก้มโค้งมนได้รูป แก้มดูอิ่มฟู มีวอลลุ่ม เน้นให้หน้ามีมิติและดูเด็กลงพร้อมๆ กัน 

สำหรับคนที่หน้าแบน หน้าแก้มยุบ แก้มตอบ ต้องการให้หน้าดูป็อป มีมิติมากขึ้น ก็สามารถฉีดทั้งฟิลเลอร์แก้มตอบ แก้มส้มและหน้าแก้มได้ โดยให้แพทย์ชำนาญการประเมินก่อนฉีด
ฟิลเลอร์แก้มตอบฟิลเลอร์แก้มตอบฟิลเลอร์แก้มตอบ

ฉีดฟิลเลอร์แก้มตอบ ใช้ฟิลเลอร์กี่ cc 

ปริมาณฟิลเลอร์ที่ใช้เติมแก้มตอบ ขึ้นอยู่กับการประเมินของแพทย์ชำนาญการและปัญหาของแต่ละคน โดยทั่วไปจะใช้ฟิลเลอร์ประมาณ 2-6 cc  

 

Filler แก้มตอบ ราคา?

ฟิลเลอร์แก้มตอบ

ฉีดฟิลเลอร์แก้มตอบ ใช้ฟิลเลอร์ยี่ห้อไหนดี 

ฟิลเลอร์ที่ใช้เติมเต็มให้แก้มดูเต็มขึ้น แพทย์มักใช้ฟิลเลอร์ที่เนื้อแน่น คงตัว ไม่ไหล แต่ยังสามารถกลืนไปกับผิวได้ดี ดังนั้นก่อนฉีดควรให้แพทย์ประเมินอย่างละเอียด เนื่องจากแต่ละคนมีปัญหาที่แตกต่างกัน การเลือกฟิลเลอร์ที่เข้ากับปัญหาจะช่วยให้ผลลัพธ์ที่ชัดเจน ดูเป็นธรรมชาติ 

ิลเลอร์พรีเมียมที่นิยมใช้ฉีดฟิลเลอร์แก้มตอบ  

  • Neuramis Volume Lidocane ฟิลเลอร์กล่องทอง เป็นรุ่นที่หนืดที่สุด เนื้อแน่น ยืดหยุ่น กลืนกับผิวได้ดี คงตัวไม่ไหล ปั้นทรงได้ดี  มีส่วนผสมของยาชา เหมาะกับการเติมร่องแก้ม แก้มส้ม แก้มตอบ ขมับตอบ 
  • Juvederm Voluma เป็นฟิลเลอร์เนื้อแข็ง ฟูระดับปานกลาง มีความยืดหยุ่นสูง ความหนาแน่นสูง ปั้นง่าย ฉีกแล้วไม่ไหลย้อย เหมาะในการเติมร่องแก้ม เติมแก้มตอบ คาง ขมับ 
  • Restylane Lyft มีส่วนผสมของยาชา เนื้อแข็ง ไม่ฟู มีความคงตัว คงรูปได้ดีที่สุด  

 

ฟิลเลอร์เติมแก้มตอบ อยู่ได้กี่เดือน  

ฟิลเลอร์แก้มตอบอยู่ได้กี่เดือน? ฟิลเลอร์แก้มตอบจะดูฟูเต็มที่ประมาณ 6-8 เดือน จากนั้นฟิลเลอร์ก็จะเริ่มสลายตามธรรมชาติ หลังฟิลเลอร์เริ่มสลาย สามารถฉีดฟิลเลอร์แก้มตอบได้อีก เพื่อให้แก้มดูอิ่มฟู ดูเด็กอยู่เสมอ  

 

ฉีด Filler แก้มตอบ ที่คลินิกไหนดี ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหน


การฉีดฟิลเลอร์เป็นหัตถการที่ต้องอาศัยประสบการณ์ของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และควรรับบริการในคลินิกที่มีมาตรฐาน ก่อนตัดสินใจฉีดฟิลเลอร์ อย่าลืมเช็กคลินิกตามลิสต์นี้
 

  1. เช็กคลินิกที่ได้มาตรฐาน  ผ่านช่องทางของสำนักสถานพยาบาลและการประกอบโรคศิลปะ กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ โทร : 02-1937000 
  2. เช็กเลขที่ใบอนุญาต 11 หลัก ถ้าเป็นคลินิกที่ผ่านการรับรอง มักแสดงใบอนุญาตในบริเวณที่สามารถสังเกตได้ชัดเจน
    ออร่า แบงคอก คลินิก
     
  3. เช็กชื่อคุณหมอให้ชัวร์ หมอต้องมีตัวตนอยู่จริง มีประสบการณ์ในการให้คำปรึกษาปรับรูปหน้า สามารถเช็กจากฐานข้อมูลแพทยสภา Website: checkmd.tmc.or.th หรือโทร 0 2193 7000 
  4. เช็กความน่าเชื่อถือของคลินิกจากรีวิวบนแพลตฟอร์มออนไลน์ หน้าเว็บไซต์และช่องทาง Official Page ของคลินิก  
  5. โปรโมชั่นและราคาสมเหตุสมผล ไม่แอบอ้างสรรพคุณเกินจริง  

 

การเตียมตัวก่อนฉีด Filler แก้มตอบ  

  • ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับฟิลเลอร์ที่จะฉีด จุดเด่นของฟิลเลอร์แต่ละรุ่น/ ยี่ห้อ 
  • เลือกคลินิกที่ซื้อฟิลเลอร์อย่างถูกต้อง จากบริษัทที่นำเข้าและจัดจำหน่ายโดยตรง 
  • เลือกคุณหมอที่มีประสบการณ์สูง ต้องเป็นหมอที่มีตัวตนจริง มีเลขที่ใบประกอบวิชาชีพเวชกรรม 
  • แจ้งประวัติการฉีดหน้าและทำศัลยกรรม  
  • ประวัติการแพ้ยา, ยาที่กินเป็นประจำ, โรคประจำตัว และภาวะการตั้งครรภ์กับคุณหมอก่อนการฉีดฟิลเลอร์ทุกครั้ง เพื่อลดความเสี่ยงจากภาวะแทรกซ้อน 
  • 2 สัปดาห์ก่อนฉีด หลีกเลี่ยงการทานวิตามินและอาหารเสริมบางประเภทที่มีฤทธิ์เกี่ยวกับการไหลเวียนโลหิต เช่น วิตามินซี เนื่องจากอาจทำให้เกิดรอยช้ำได้ง่าย 
  • ถ้าต้องทำหัตถการบนใบหน้า เช่น นวดหน้า เลเซอร์ Ultraformer III ฉีดแฟต ฯ สามารถทำวันเดียวกันได้แต่ควรทำหัตถการอื่นให้เรียบร้อยก่อนเริ่มฉีดฟิลเลอร์ 

 

การดูแลหลังฉีด Filler แก้มตอบ 

  • งดนวด กด แกะ เกาหรือบีบจุดที่ฉีดฟิลเลอร์ และไม่ควรปั้นทรงฟิลเลอร์เอง เพื่อป้องกันฟิลเลอร์เสียรูปทรง  
  • หากกังวลเรื่องรอยช้ำ 4-5 วันแรก ควรหลีกเลี่ยงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ งดออกกำลังกายหนัก งดวิตามินและอาหารเสริม เพราะอาจเพิ่มระบบการไหลเวียนของเลือด ทำให้แผลบวมและช้ำนานกว่าปกติ ถ้ามีอาการเขียวช้ำ เป็นอาการปกติ ไม่อันตราย อาการจะค่อยๆ ดีขึ้นใน 7-14 วัน  
  • 14 วันหลังฉีด หลีกเลี่ยงการอยู่ในพื้นที่ที่มีความร้อนสูง เช่น งดทำซาวน่า และงดทำหัตถการที่ใช้ความร้อน ยิงเลเซอร์ Ultraformer III, Thermage, Uthera เพราะจะทำให้ฟิลเลอร์สลายตัวเร็วขึ้น 
  • ดื่มน้ำสม่ำเสมอในปริมาณที่พอดี เพราะฟิลเลอร์จะดูดน้ำในเซลล์ ช่วยให้ฟิลเลอร์ฟูเต็มขึ้น ดูเป็นธรรมชาติ 
  • ถ้าจุดที่ฉีดมีอาการซีด ขาว ม่วง แดง ให้รีบติดต่อคลินิกที่ฉีดทันที เพราะอาการเหล่านี้อาจหมายถึง ฟิลเลอร์ที่ฉีดไหลเข้าเส้นเลือด ต้องรีบรักษาก่อนจะเกิดอันตราย 

filler aftercare

ถาม-ตอบ ฟิลเลอร์แก้มตอบกับคุณหมอ

Q: ฟิลเลอร์แก้มตอบบวมไหม ช้ำไหม 

A: ฟิลเลอร์แก้มตอบ อาจมีรอยช้ำ หรือบวมหลังฉีดได้ แต่เป็นอาการปกติ ไม่อันตราย สามารถหายได้เอง   

  • คนที่ผิวบางหรือบวมช้ำง่าย อาจมีรอยเขียวช้ำ ไม่อันตรายและสามารถหายได้เอง ประมาณ 7-14 วัน สามารถทายาหรือกินยาลดรอยช้ำได้  
  • อาการบวม ปวด ตึงหลังฉีดขมับก็เป็นอาการปกติที่พบได้ทั่วไป หากมีอาการปวดบวมมาก สามารถกินยาบรรเทาได้ อาการจะค่อยๆ หายภายใน 5-7 วัน 

Q: ฟิลเลอร์แก้มตอบ จะทำให้หน้าอวบหรือบานขึ้นไหม 

A: การฉีดฟิลเลอร์ในปริมาณที่พอดี เลือกใช้ฟิลเลอร์ที่เหมาะกับผิวบริเวณนั้นๆ และฉีดฟิลเลอร์กับแพทย์ชำนาญการ ไม่ทำให้หน้าอวบหรือหน้าบานขึ้น เพราะแพทย์จะฉีดเพื่อแก้ปัญหาเฉพาะจุดและฉีดใต้ชั้นผิว และการที่แพทย์เลือกใช้ฟิลเลอร์ที่คงตัวได้ดี ไม่ขึ้นฟู ไม่ไหล ก็จะไม่ทำให้หน้าดูเต็ม ดูล้น หรือหน้าบานขึ้นอย่างแน่นอน 

 

Q: แก้มตอบ แก้มเว้า เกิดจากอะไร? แก้มตอบแก้ไขยังไง? 

A: แก้มตอบไม่จำเป็นต้องอายุมากก็สามารถเกิดได้ สาเหตุของแก้มตอบมีหลายๆ ปัจจัย เช่น 

  • ปัจจัยอันดับ 1 คืออายุเพิ่มมากขึ้น ผิวที่เคยอิ่มฟู ดูเต็ม จะค่อยๆ ทรุดลงตามอายุ ทำให้แก้มที่เคยเต็มยุบลงและเกิดเป็นแอ่ง แก้มเว้า ทำให้หน้าดูมีอายุ ดูเหนื่อยและโทรม 
  • พันธุกรรมเดิม มีกระดูกหน้าแก้มต่ำ ทำให้เนืื้อแก้มดูไม่เต็ม หรือโหนกแก้มสูง ทำให้แก้มดูเว้าหรือหน้าทั้งสองข้างไม่เท่ากันได้ 
  • เนื้อแก้มยุบ หรือผิวทรุดลงจากน้ำหนักที่ลดลงอย่างรวดเร็ว ไขมันใต้ผิวตามจุดต่างๆ ลดลงอย่างรวดเร็วในระยะเวลาสั้น ทำให้เนื้อแก้มที่เคยดูฟู ยุบลง ทรุดลง ซูบลงได้

Q: ฉีดฟิลเลอร์เติมแก้มตอบ ช่วยให้โหนกแก้มเล็กลงได้จริงไหม 

A: สำหรับคนที่มีปัญหาโหนกแก้มสูง โหนกแก้มชัด นอกจากการฉีดขมับจะช่วยพรางให้โหนกแก้มเล็กลงแล้ว การฉีดฟิลเลอร์แก้มตอบคู่กับฟิลเลอร์ขมับ ยิ่งช่วยให้โหนกที่ดูสูง เล็กลงอย่างชัดเจน ช่วยให้หน้าที่ซูบดูอิ่มฟูขึ้น เห็นความแตกต่างอย่างชัดเจน 

 

Q: Filler แก้มตอบ หรือร้อยไหมยกแก้ม เลือกทำอันไหนดี 

A: ระหว่าง Filler แก้มตอบ กับร้อยไหมเลือกทำอะไรดี  สำหรับสาวๆ ที่อายุเริ่มเข้า 25 ปี มีปัญหาแก้มตอบ แก้มซูบ แก้มเว้าหน้าโทรม การฉีดฟิลเลอร์แก้มตอบจะช่วยให้แก้มดูอิ่มฟู ได้รูป หน้าดูเด็กลง ผิวกระชับขึ้น เพราะเป็นหัตถการที่ใช้แก้ปัญหาแก้ทตอบโดยเฉพาะ ส่วนการร้อยไหมยกแก้ม เหมาะกับคนที่มีปัญหาแก้มตอบและเนื้อแก้มห้อยลง พบได้มากในคนแก่ที่โครงสร้างผิวไม่แข็งแรง ผิวทรุด กระดูกยุบ ทำให้ผิวไม่มีที่ยึดเกาะ แก้มและผิวภายชั้นนอกจะห้อยลง
 

Q: การฉีดฟิลเลอร์แก้มตอบช่วยให้หน้าหวานขึ้นไหม 

A: การฉีดฟิลเลอร์แก้มตอบช่วยให้หน้าที่ซูบ แก้มตอบ แก้มเว้า ดูเต็มขึ้น และยังช่วยให้หน้าสองข้างที่ไม่เท่ากัน ดูสมส่วนมากขึ้น ยิ่งฉีดคู่กับฟิลเลอร์ขมับ ฟิลเลอร์หน้าแก้ม ฟิลเลอร์คาง เพื่อปรับรูปหน้าทุกส่วนให้ดูเรียวได้รูป หน้าจึงดูสดใสขึ้น และดูหวานละมุนขึ้น 

 

Q: อายุเท่าไหร่ ฉีดฟิลเลอร์แก้มตอบได้ 

A: ปัญหาแก้มตอบ แก้มเว้า ไม่ได้เกิดขึ้นกับคนอายุเยอะอย่างเดียว แก้มตอบ แก้มเว้า หรือหน้าไม่เท่ากันอาจเกิดจากโครงกระดูกใบหน้า หรือการลดน้ำหนัก ดังนั้นถ้ารู้สึกว่าแก้มเริ่มตอบ ซูบลง โหนกแก้มเริ่มชัดขึ้นเรื่อยๆ สามารถเข้ามาฉีดฟิลเลอร์เพื่อพยุงผิวไม่ให้แก้มตอบ หรือซูบไปมากกว่าเดิมได้ ยิ่งฉีดเร็ว ยิ่งช่วยให้หน้าดูเด็กอยู่เสมอ  

หมอฉีดหน้า

 

โปรโมชั่นประจำเดือนนี้

ฟิลเลอร์แก้มตอบ

บทความอื่นๆ

ฟิลเลอร์เป็นสารเต็มเต็มที่ช่วยแก้ปัญหาได้สารพัด หนึ่งใน…

อ่านต่อ

รีวิวจากลูกค้าจริง

กว่า 100,000 เคส

หน้าเรียว
ผิวใส
ฟิลเลอร์
หน้าเด็ก
หน้าเรียวหน้าเรียว
หน้าเรียวหน้าเรียว
หน้าเรียวหน้าเรียว
หน้าเรียวหน้าเรียว
หน้าใสหน้าเรียว
หน้าใสหน้าใส
หน้าใสหน้าใส
หน้าใสหน้าใส
ฟิลเลอร์ฟิลเลอร์
ฟิลเลอร์ฟิลเลอร์
ฟิลเลอร์ฟิลเลอร์
ฟิลเลอร์ฟิลเลอร์
หน้าเด็กหน้าเด็ก
หน้าเด็กหน้าเด็ก
หน้าเด็กหน้าเด็ก
หน้าเด็กหน้าเด็ก
Tags :
#ฟิลเลอร์

คุณยืนยันที่จะลบข้อมูลนี้ ?

Cancle

คุณกำลังแก้ไขบริการ

คุณยืนยันที่จะลบข้อมูลนี้ ?

Cancle

คุณยืนยันที่จะลบประเภทรีวิวนี้ ?

Cancle