ผิวขาว

ดริปวิตามินผิวกระจ่างใส White Booster

27/04/2024

วิตามินผิวกระจ่างใส White Booster  ช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรงจากภายในสู่ภายนอก บำรุงตั้งแต่ชั้นเซลล์ผิวและ DNA และยังมีส่วนผสมที่ช่วยปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใส ช่วยให้ผิวเด็ก ผิวลื่น เรียบเนียน

White Booster  ดีกว่าสูตรอื่นยังไง ดริปแล้วขาวตั้งแต่ครั้งแรกไหม ต้องดริปกี่ครั้ง ตอบให้ครบจบในบทความเดียว

 

วิตามินผิวกระจ่างใส White Booster คืออะไร

วิตามิน White Booster คือ วิตามินที่มีส่วนผสมของส่วนประกอบหลัก 4 อย่าง

  • NAD+ คือ อนุพันธ์ของวิตามินบี 3 เป็นสารสำคัญในกระบวนการฟื้นฟูเซลล์ในระดับ DNA ช่วยชะลอความแก่และความเสื่อมของร่างกาย
  • ALA (Alpha Lipoic Acid) คือสารต้านอนุมูลอิสระ ที่สามารถกระตุ้นให้เซลล์สร้างกลูต้าไธโอน (Glutathione) ได้ ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ชะลอความแก่ และลดการอักเสบได้
  • White Booster สารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น ผิวสุขภาพดี ดูเปล่งปลั่ง ดีท็อกซ์สารพิษ
  • Vit C วิตามินซีบริสุทธิ์จากธรรมชาติ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ช่วยให้ผิวนุ่มลื่น เสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย

ส่วนผสมทั้ง 4 อย่างจะช่วยฟื้นฟูผิว ชะลอวัย เพิ่มพลังงานให้เซลล์ ฟื้นฟูความแข็งแรงให้เซลล์ทั่วร่างกาย เมื่อเซลล์ต่างๆ ในแข็งแรง ระบบเผาผลาญ การนอนหลับและความจำจะดีขึ้น ช่วยปรับสีผิวให้ผิวใสเปล่งประกายมากขึ้นี ช่วยเติมความใสให้ผิวตั้งแต่ครั้งแรกที่ดริปวิตามิน

 

    ดริปผิวขาว

 

NAD+ คืออะไร ทำไมต้องดริปวิตามินเพื่อเพิ่ม NAD+ ให้ร่างกาย

NAD+ ย่อมาจาก Nicotinamide Adinine Dinucleotine ที่เป็นอนุพันธ์ของวิตามินบี 3 ที่มีอยู่ในเซลล์ทุกเซลล์ของร่างกาย เป็นสารที่กำหนดอายุขัยของเซลล์และเป็นส่วนประกอบสำคัญในกระบวนการฟื้นฟูเซลล์ในระดับ DNA ช่วยชะลอความแก่และความเสื่อมของร่างกาย

ยิ่งอายุเพิ่มขึ้น ปริมาณของ NAD+ จะทยอยลดลง จนเหลือเพียง 50% เมื่อเข้าสู่วัยกลางคน และลดลงเรื่อยๆ จนเหลือเพียง 20% เมื่อเข้าสู่วัยชรา ทำให้ร่างกายและระบบการทำงานของอวัยวะสำคัญเช่น ระบบประสาท ระบบเผาผลาญ ระบบซ่อมแซมตัวเองของเซลล์และระบบการทำงานของกล้ามเนื้อเสื่อมลง ทำให้ร่างกายภายนอกดูแก่ลงเรื่อยๆ

 

ดริปผิวขาว

 

การดริปวิตามินที่มีส่วนผสมของ NAD+ จะช่วยเพิ่มปริมาณ NAD+ ให้ร่างกายได้ทันที เป็นการเพิ่มพลังงานให้เซลล์โดยตรง ฟื้นฟูเซลล์ทั่วร่างกายให้แข็งแรงขึ้น ช่วยให้ระบบต่างๆ ในร่างกายทำงานได้ดีขึ้น และช่วยชะลอความเสื่อมของร่างกาย

 

ดริปวิตามิน White Booster ดียังไง

  • White Booster สูตรเฉพาะของ Aura Bangkok Clinic คิดค้นโดยแพทย์ด้านความงาม เป็นวิตามินที่มี NAD+ เป็นส่วนผสมหลัก และยังมีส่วนผสมของ ALA, White Booster, Vitamin C ซึ่งเป็นสารอาหารที่จำเป็นสำหรับการฟื้นฟูผิว
  • White Booster เหมาะกับคนทุกเพศ ทุกช่วงอายุ ดริปได้ตั้งแต่อายุ 18 จนถึง 80 ปีโดยไม่มีสารตกค้างอันตราย ช่วยชะลอความแก่ เสริมภูมิคุ้มกัน
  • White Booster ช่วยบำรุงระบบการทำงานของร่างกาย เช่น ระบบประสาท ช่วยเรื่องความจำ บำรุงระบบภูมิคุ้มกัน ช่วยให้ร่างกายสดชื่นแข็งแรง ช่วยชะลอวัย
  • White Booster  มีส่วนผสมของวิตามินเข้มข้น ช่วยฟื้นบำรุงร่างกายได้ล้ำลึก เหมาะกับการฟื้นฟูร่างกายจากความเหนื่อยล้า หลังหายจากโควิด
  • การให้วิตามิน White Booster  ผ่านกระแสเลือด หรือ IV Drip (Intravenous Vitamin Therapy) ช่วยให้ร่างกายดูดซึมวิตามินและนำไปใช้ได้เร็วกกว่าการกินวิตามินแบบเม็ด
  • White Booster เป็นวิตามินปรับสีผิว ที่ไม่ทำให้ผิวขาวซีด ไม่ทำให้ผิวบางลง  ยิ่งดริปต่อเนื่องทุกสัปดาห์ จะช่วยชะลอวัย ชะลอความเสื่อมของร่างกาย ผิวใสเปล่งประกาย เปลี่ยนผิวหมองเป็นผิวใสมีออร่า

 

รีวิว White Booster

 

ดริปผิวขาว ดริปผิวขาว ดริปผิวขาว

 

White Booster ต่างจากการดริปวิตามินผิว ตัวอื่นยังไง

White Booster คิดค้นโดยแพทย์ด้านความงาม ส่วนผสมหลักทุกตัวนำเข้าจากสหรัฐอเมริกา ทำให้สูตรนี้ เป็นสูตรที่ดีที่สุดของการฟื้นฟูผิว ชะลอความแก่

 

ดริปผิวขาว

 

White Booster เหมาะกับใคร

  • ทุกเพศ ทุกวัย ใครๆ ก็สามารถดริป White Booster ได้ โดยไม่ต้องรอให้ป่วยหรือแก่
  • คนอายุมากที่ปริมาณ NAD+ ในร่างกายลดลง
  • คนที่ต้องการฟื้นฟูระบบการทำงานของร่างกาย จากการพักผ่อนน้อย นอนน้อยหรือความเครียด
  • คนที่ผิวหมอง ผิวโทรม ต้องการปรับสีผิว ให้ผิวใสมีออร่า ฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำจากแดดและมลภาวะ
  • คนที่ระบบเผาผลาญมีปัญหาหรือทำงานไม่เต็มที่
  • คนที่ใช้งานสมองอย่างหนัก ไม่มีสมาธิจดจ่อ หลงลืมง่าย
  • คนที่ต้องการเสริมภูมิคุ้มกัน ฟื้นฟูระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายหลังเจ็บป่วย

 

ดริปผิว White Booster กี่ครั้งเห็นผล

การดริปวิตามิน White Booster สามารถเพิ่มปริมาณพลังงานให้กับเซลล์ในร่างกายได้ตั้งแต่ครั้งแรก และยังช่วยให้ร่างกายสดชื่นขึ้น ผิวลื่นขึ้น ผิวกระจ่างใสดูมีออร่า ยิ่งดริปต่อเนื่อง 3-6 ครั้งขึ้นไป จะช่วยปรับสีผิวที่หมองคล้ำให้เปล่งปลั่งขึ้น ผิวลื่น ผิวดูเด็ก ช่วยเติมพลังงานถึงระดับเซลล์ ช่วยให้ระบบเผาผลาญดีขึ้น ระบบประสาทและความจำดีขึ้น

 

ดริปวิตามิน ดริปวิตามิน ดริปวิตามิน

 

ดริปวิตามินผิว แล้วผิวจะขาวไหม

หรับคนที่มีความต้องการในการปรับสีผิว วิตามินผิวสูตร White Booster ช่วยให้ผิวขาวขึ้นได้ เมื่อดริปต่อเนื่อง 3-6 ครั้งขึ้นไป และดูแลผิวหลังดริปวิตามินอย่างสม่ำเสมอ เช่น ทาครีมกันแดดที่มีค่าการป้องกันผิวด้วย SPF 50+ PA++++ ขึ้นไป ทาครีมบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น หลีกเลี่ยงการโดนแดดโดยตรง พักผ่อนให้เพียงพอ ดื่มน้ำให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย ทานอาหารที่มีประโยชน์ ทำความสะอาดผิวหลังเผชิญมลภาวะ ฯ

เพื่อผิวที่กระจ่างใสยาวนานและเห็นผลชัดเจนมากที่สุด ออร่าแนะนำให้ดริปผิวอย่างต่อเนื่องทุก 1-2 สัปดาห์ในช่วงแรกควบคู่กับการบำรุง เช่นทาครีมหรือทานวิตามินและอาหารเสริม เพื่อให้ผลลัพธ์ดียิ่งขึ้น

 

ดริปวิตามิน ดริปวิตามิน ดริปวิตามิน

 

ดำตั้งแต่เกิด จะขาวขึ้นไหม

ผิวดำ ผิวคล้ำ ผิวหมอง ดำตั้งแต่เกิด ดำกรรมพันธุ์ วิธีทำให้ผิวขาวขึ้นมีอะไรบ้าง? เป็นคำถามที่หลายคนอยากรู้ วิตามินหลายๆ ชนิดที่อยู่ในวิตามินดริปผิว ช่วยกระตุ้นให้ร่างกายสร้างคอลลาเจนและกลูต้าไธโอนตามกระบวนการธรรมชาติ วิตามินมีส่วนช่วยลดกระบวนการสร้างเม็ดสีของเซลล์ ช่วยให้ผิวแข็งแรง ฟื้นฟูผิวจากความหมองคล้ำ จึงทำให้ผิวสุขภาพดีขึ้น เมื่อผิวแข็งแรงจากภายใน ผิวจึงเปล่งปลั่งกระจ่างใสขึ้นนั่นเอง

ข้อสังเกตในการดริปผิวขาว คือ ร่างกายแต่ละคนจะตอบสนองต่อสารชีวภาพเหล่านี้ได้ไม่เท่ากัน ทำให้ผลลัพธ์แตกต่างกันไปในแต่ละคน สำหรับคนที่ต้องการปรับสีผิวให้สว่างขึ้นจากเดิม ควรดริปผิวอย่างต่อเนื่อง 3-6 ครั้ง และดูแลผิวควบคู่กัน

 

ดริปวิตามิน อันตรายไหม

ในความเป็นจริง การดริปวิตามินผิวไม่อันตราย เมื่อเลือกวิตามินที่สามารถตรวจสอบส่วนผสมได้ ไม่มีส่วนผสมของสารที่อันตราย และรับบริการดริปผิวกับคลินิกที่มีมาตรฐาน อันตรายจากการดริปผิว ฉีดผิว ส่วนใหญมักเกิดจากการใช้สารที่อันตราย หรือสารที่มีความเข้มข้นสูงเข้าสู่ร่างกายในทันที

วิตามินผิวสูตร White Booster ที่ Aura Bangkok Clinic คิดค้นสูตรโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม มีส่วนผสมของสารสกัด NAD+, ALA, White Booster, Vitamin C สามารถตรวจสอบส่วนผสมของวิตามินก่อนดริปได้

 

White Booster กี่วันกลับมาดริปซ้ำได้ ดริปบ่อยๆ อันตรายไหม

วิตามินสูตรเข้มข้น White Booster สามารถดริป 1 ครั้ง/ สัปดาห์ โดยไม่มีผลข้างเคียงที่อันตราย ยิ่งดริปต่อเนื่อง ยิ่งช่วยเพิ่ม NAD+ เซลล์เด็กให้ร่างกาย บำรุงสมอง ฟื้นฟูความแข็งแรงให้กับเซลล์ ชะลอความเสื่อมของร่างกาย ปรับสีผิว ผิวกระจ่างใสมีออร่า

  • เคล็ดลับเด็กกว่าวัย ร่างกายแข็งแรงคูณสอง ออร่าแนะนำ ดริปวิตามิน White Booster ควบคู่กับวิตามินสูตร Aura Anti-Aging  ยิ่งดริปคู่กันจะช่วยเสริมความแข็งแรงให้กับร่างกาย ฟื้นฟูความอ่อนล้า เสริมภูมิคุ้มกัน ช่วยให้ร่างกายสดชื่นขึ้น

 

ดริปวิตามิน ดริปวิตามิน

 

  • เคล็ดลับความขาว ผิวออร่า เนียนนุ่มลื่น ออร่าแนะนำ White Booster คู่กับ Aura White ดริปคู่กันผิวจะยิ่งเปล่งปลั่ง ปรับสีผิวให้กระจ่างใส

 

ดริปวิตามิน ดริปวิตามิน

 

ลองดริปวิตามิน White Booster ราคา กี่บาท

 

ดริปวิตามิน

 

ดูแลตัวเอง ก่อน-หลัง ดริปวิตามิน White Booster

การดริปผิว เป็นหัตถการที่เตรียมตัวก่อนทำน้อย และมีขั้นตอนการดูแลง่ายๆ ไม่กี่ขั้นตอน ดังนี้

เตรียมตัวก่อนดริปวิตามิน

  • ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับวิตามินผิวที่ต้องการดริป เช่น ส่วนผสมหลัก ประโยชน์ของวิตามิน
  • เลือกคลินิกเสริมความงามที่มีมาตรฐาน
  • เลือกคลินิกที่ให้บริการดริปวิตามินผ่านทางเส้นเลือด หรือ IV Drip ดำเนินการโดยพยาบาลวิชาชีพ หรือผู้ช่วยแพทย์ที่มีประสบการณ์เท่านั้น
  • แจ้งประวัติการแพ้ยา ยาที่ทานประจำ โรคประจำตัว ประวัติการทำศัลยกรรมและภาวะการตั้งครรภ์กับคุณหมอก่อนดริปวิตามินทุกครั้ง เพื่อลดความเสี่ยงจากภาวะแทรกซ้อน

การดูแลหลังดริปวิตามิน

  • หลังดริปวิตามิน อาจทำให้ปัสสาวะมีสีเข้มขึ้น หรือมีกลิ่นวิตามินปนกับกลิ่นปัสสาวะ เป็นเรื่องปกติที่ร่างกายขับวิตามินส่วนเกินออกมา กลิ่นจะค่อยๆ หายไปเอง
  • อาจมีรอยเข็มบริเวณที่เจาะเข็มดริปวิตามิน และมีรอยช้ำเขียวได้ เป็นอาการปกติที่จะหายได้เองภายใน 5-7 วัน
  • ทาครีมกันแดดที่มีค่าการป้องกันผิวด้วย SPF 50+ PA++++ ทุกวัน ถ้าต้องทำกิจกรรมกลางแดดจัดควรทากันแดดเพิ่มระหว่างวันด้วย
  • ทาครีมบำรุงผิวอย่างสม่ำเสมอ

 

รวม Q&A การดริปวิตามิน White Booster

Q: ดริปวิตามินผิวจะขาวถาวรไหม จะกลับมาดำไหม

A: การดริปวิตามินอย่างต่อเนื่อง 1 ครั้ง/ สัปดาห์ ติดต่อกัน 3-6 ครั้ง ช่วยให้ปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้นได้ ถ้าต้องการคงความกระจ่างใส หรือดูแลให้สีผิวไม่เข้มขึ้นเท่าเดิม แนะนำให้ดริปต่อเนื่องเรื่อยๆ ควบคู่กับการดูแลผิวอย่างต่อเนื่อง ส่วนการดริปวิตามินผิวครั้งเดียวแล้วหยุดดริป ไม่ได้ทำให้ผิวดำขึ้นมากกว่าตอนที่ไม่ดริปผิว

ทำไมดริปผิวแล้วผิวยังหมอง? หลังดริปวิตามิน ถ้าปล่อยให้ผิวโดนแดดโดยตรง แสงแดดจะกระตุ้นให้เซลล์ผิวจะผลิตเม็ดสีเมลานินออกมา ทำให้ผิวจึงกลับมาหมองหรือผิวกลับไปเป็นเฉดเดิมได้ วิตามินผิวไม่ได้ทำให้ผิวคล้ำขึ้นแต่อย่างใด

 

Q: White Booster กินวิตามิน หรือทาครีม แบบไหนขาวไวกว่า 

A: การดริปวิตามิน ครีมบำรุงผิวขาว หรือวิตามินผิวขาว ช่วยให้ ผิวขาวใส ขึ้นได้เหมือนกัน แต่สิ่งที่ทำแล้วขาวเร็วที่สุด คือ การดริปวิตามินผิว เพราะ การให้วิตามิน White Booster ผ่านกระแสเลือด หรือ IV Drip (Intravenous Vitamin Therapy) ช่วยให้ร่างกายดูดซึมวิตามินและนำไปใช้ได้เร็วกกว่าการกินวิตามินแบบเม็ดและการทาครีม

 

Q: ทำยังไงให้ขาวขึ้น วิธีทำให้ผิวขาวแบบปลอดภัย 

A: วิธีทำให้ผิวขาว หรือฟื้นฟูผิวจากความหมองคล้ำและมลภาวะ มีหลายวิธี เช่น

  • ดริปวิตามินผิวกระจ่างใส คู่กับ กินวิตามินเพื่อเพิ่มอาหารผิว และทาครีมกันแดดสม่ำเสมอ ทากันแดดระหว่างวัน ทาครีมบำรุงผิวเพื่อบำรุงผิวชั้นนอก
  • ดริปวิตามินผิวกระจ่างใส คู่กับ การขัดผิว พอกผิว ทำทรีตเมนท์ผิว
  • ดริปวิตามินผิวกระจ่างใส คู่กับ การออกกำลังกาย พักผ่อนให้เพียงพอ ดื่มน้ำให้เพียงพอ ทำความสะอาดผิวอย่างถูกวิธี
  • ดริปวิตามินผิวกระจ่างใส คู่กับ กินอาหารเสริมที่มีส่วนผสมของสารกระตุ้นคอลลาเจน
  • ดริปวิตามินผิวกระจ่างใส คู่กับ การทำหัตถการที่ช่วยฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึก กระตุ้นคอลลาเจนให้ผิว เช่น Sculptra

 

Q: White Booster กี่เดือนกลับมาดริปซ้ำได้ 

A: คนที่ต้องการบูสต์ผิวใส ฟื้นฟูผิวจากความหมองคล้ำ หรือฟื้นฟูร่างกายจากความเหนื่อยล้า สามารถดริปต่อเนื่องสัปดาห์ละ 1 ครั้ง

 

Q: หลังดริปวิตามินบำรุง ผิวจะบางลงไหม 

A: การดริปวิตามินผิว ไม่ได้ทำให้ผิวบางลงแต่อย่างใด และไม่ได้ทำให้โครงสร้างผิวอ่อนแอลง แต่กลับช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นจากภายใน จึงช่วยให้ผิวกระจ่างใส ดูอิ่มฟู เปล่งปลั่ง

Q: ดริปผิวเส้นเลือดข้อพับ กับ เส้นเลือดหลังมือ เหมือนกันไหม 

A: การดริปผิว IV Drip (Intravenous Vitamin Therapy) หรือการให้วิตามินผ่านกระแสเลือด เป็นการใช้เข็มเจาะเส้นเลือด บริเวณที่เจาะ คือ ข้อพับแขนหรือหลังมือ แพทย์หรือพยาบาลจะเป็นคนประเมินบริเวณและเจาะให้ ไม่่าจะเจาะบริเวณไหน ผลลัพธ์ที่ได้ก็เหมือนกันทุกประการ

 

Q: ดริปวิตามินเจ็บไหม 

A: การดริปวิตามินใช้เข็มขนาดเล็กในการเจาะเปิดเส้นเลือด จะรู้สึกตึงๆ หน่วงๆ ในช่วงที่เจาะ เมื่อเปิดเส้นแล้วพยาบาลจะถอดด้ามเข็มออก แล้วใส่ด้ามให้วิตามินแทน ไม่มีการเจาะเพิ่ม

 

Q: White Booster ช้ำมากไหม

A: หลังดริป White Booster อาจมีรอยเข็มและรอยช้ำ เป็นอาการปกติที่จะหายได้เองภายใน 1-7 วัน ถ้าเป็นคนช้ำง่าย สามารถทายาลดรอยช้ำได้

 

Q: วิตามินที่ดริป จะตกค้างในร่างกายไหม

A: วิตามินทุกสูตรของ Aura Bangkok Clinic ไม่ว่าจะเป็น White Booster Aura White Aura Anti-Aging ไม่ตกค้างในร่างกาย ร่างกายสามารถดูดซึมไปใช้ได้ทันที

 

Q: White Booster ช่วยเรื่องการนอนหลับได้ไหม

A: White Booster มีส่วนช่วยเรื่องการนอนหลับ เพราะมีส่วนผสมหลักคือ NAD+ ที่เป็นพลังงานสำคัญของเซลล์ เมื่อเซลล์ถูกฟื้นฟูจนแข็งแรงขึ้น ระบบต่างๆ ในร่างกายจะทำงานได้ดีขึ้น ช่วยให้ร่างกายสดชื่น การนอนหลับได้ดีขึ้นเป็นผลพลอยได้จากเซลล์ทำงานได้อย่างปกติ หากมีปัญหานอนไม่หลับเรื้อรัง ควรปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน

โปรโมชั่นประจำเดือนนี้

ดริปวิตามินผิวขาว

บทความอื่นๆ

การดริปวิตามินผิวเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยปรับผิวให้กระจ่…

อ่านต่อ

รีวิวจากลูกค้าจริง

กว่า 100,000 เคส

หน้าเรียว
ผิวใส
ฟิลเลอร์
หน้าเด็ก
หน้าเรียวหน้าเรียว
หน้าเรียวหน้าเรียว
หน้าเรียวหน้าเรียว
หน้าเรียวหน้าเรียว
หน้าใสหน้าเรียว
หน้าใสหน้าใส
หน้าใสหน้าใส
หน้าใสหน้าใส
ฟิลเลอร์ฟิลเลอร์
ฟิลเลอร์ฟิลเลอร์
ฟิลเลอร์ฟิลเลอร์
ฟิลเลอร์ฟิลเลอร์
หน้าเด็กหน้าเด็ก
หน้าเด็กหน้าเด็ก
หน้าเด็กหน้าเด็ก
หน้าเด็กหน้าเด็ก
Tags :
#ดริปวิตามิน

คุณยืนยันที่จะลบข้อมูลนี้ ?

Cancle

คุณกำลังแก้ไขบริการ

คุณยืนยันที่จะลบข้อมูลนี้ ?

Cancle

คุณยืนยันที่จะลบประเภทรีวิวนี้ ?

Cancle