ฟิลเลอร์ร่องแก้ม

ฟิลเลอร์ร่องแก้ม คืออะไร ฉีดแล้วหน้าเด็กลงทันทีจริงไหม?

26/04/2024

ร่องแก้มข้างจมูกทำให้หน้าดูแก่ขึ้น การฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้มเป็นการแก้ไขปัญหาที่เห็นผลเร็วและตรงจุดที่สุด ฟิลเลอร์จะช่วยให้ร่องแก้มดูตื้นขึ้น ช่วยให้หน้าดูเด็กลง  

สาวๆ ที่กำลังจะฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้มครั้งแรก หรือกำลังจะพาคนใกล้ตัวไปฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม มีข้อสงสัยเกี่ยวกับการฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม ต้องฉีดฟิลเลอร์กี่ cc ฟิลเลอร์ร่องแก้มเจ็บไหม ฟิลเลอร์ร่องแก้มอันตรายไหม ฉีดฟิลเลอร์ยี่ห้อไหนดี บทความนี้มีคำตอบมาฝาก 

 

ิลเลอร์ร่องแก้มคืออะไร ร่องแก้มลึกเติมฟิลเลอร์แล้วหายไหม 

ฟิลเลอร์ร่องแก้ม คือการฉีดฟิลเลอร์เข้าไปที่ร่องข้างจมูกที่ยาวมาถึงมุมปาก เพื่อแก้ปัญหาร่องแก้มชัด ร่องแก้มลึก รอยพับหลังจากแสดงสีหน้า ที่ทำให้หน้าดูแก่ขึ้น ดูมีอายุ แก้มหย่อนคล้อย ฟิลเลอร์จะเข้าไปช่วยเติมร่องให้เต็มขึ้น หลังเติมร่องแก้มผิวจะเรียบเนียนสม่ำเสมอ ช่วยให้ร่องแก้มไม่ลึกไปกว่าเดิม  

รีวิวฟิลเลอร์ร่องแก้ม 

ฟิลเลอร์ร่องแก้มร่องแก้มร่องแก้ม

 ฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม ช่วยเรื่องอะไรบ้าง 

  • ช่วยเติมร่องแก้มให้ตื้นขึ้น ใบหน้าดูเด็กอย่างเป็นธรรมชาติ 
  • ช่วยลดริ้วรอยเล็กๆ บริเวณร่องแก้ม ช่วยให้ผิวเรียบเนียน เต่งตึงขึ้น 
  • ช่วยให้หน้าดูเด็กลง ไม่โทรม สดใส 

 

การฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม เหมาะกับใคร 

  • คนแก่ที่มีร่องแก้มชัดแม้ยังไม่ได้แสดงสีหน้า 
  • คนที่มีร่องแก้มหลังจากแสดงสีหน้า เช่นยิ้มกว้างๆ ยิ้มนานๆ  
  • คนที่ผิวหน้าแห้งมาก มักมีริ้วรอยและร่องแก้มง่าย 
  • คนที่แก้มหย่อนคล้อย เนื้อแก้มเยอะจนเกิดรอยพับ สามารถใช้เครื่องยกกระชับคู่กับการฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้มได้ 

Filler ร่องแก้มอันตรายไหม ข้อดี-ข้อเสียที่ควรรู้ 

ฟิลเลอร์ร่องแก้มไม่ได้อันตรายอย่างที่คิด หากฉีดฟิลเลอร์แท้โดยแพทย์ชำนาญการ มีประสบการณ์ในการฉีดร่องแก้ม และใช้เข็มทู่ในการฉีด แพทย์ที่เชี่ยวชาญจะสามารถเลี่ยงบริเวณที่มีเส้นเลือดสำคัญ ลดความเสี่ยงฟิลเลอร์เข้าเส้นเลือดได้ดี ส่วนการฉีดฟิลเลอร์แท้ หากเกิดความผิดพลาดจากการฉีดของแพทย์ ก็สามารถฉีดสลายได้ทันที 

ข้อดีของการฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม 

  • ฟิลเลอร์ร่องแก้มช่วยเติมร่องแก้มลึกให้เต็มขึ้นทันที ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น 
  • ช่วยให้หน้าดูเด็ก อ่อนเยาว์ สดใส ไม่โทรม 
  • ช่วยให้ผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ และช่วยให้ร่องแก้มไม่เป็นร่องลึกไปกว่าเดิม 
  • สำหรับคนที่แก้มหย่อนคล้อย หรือร่องน้ำตาชัด การฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้มคู่กับฟิลเลอร์ใต้ตา ช่วยเพิ่มฐานและดันผิวให้ร่องน้ำตาตื้นขึ้น ดันผิวช่วงหน้าแก้มให้เต่งตึงขึ้น 
  • ช่วยลดริ้วรอยเล็กๆ บริเวณข้างจมูก
    เติมร่องแก้มเติมร่องแก้มเติมร่องแก้ม

ข้อเสียของการฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม 

  • ผลลัพธ์ไม่คงอยู่ถาวร แต่สามารถฉีดเพื่อคงผลลัพธ์ที่ดี ทุกๆ 4-6 เดือน หรือตามคำแนะนำของแพทย์ 

 

Filler ร่องแก้มต้องฉีดฟิลเลอร์กี่ cc ฟิลเลอร์กี่วันเข้าที่ 

ปริมาณฟิลเลอร์ที่ใช้ในการฉีด Filler ร่องแก้ม ขึ้นอยู่กับปัญหาของแต่ละคนและการประเมินโดยแพทย์ โดยเฉลี่ยอยู่ที่ 2-4 cc 

ฟิลเลอร์

ฟิลเลอร์ลดร่องแก้มอยู่ได้นานไหม 

โดยปกติฟิลเลอร์ร่องแก้มจะอยู่ได้นาน 6-8 เดือน ฟิลเลอร์จะอยู่ทรงสวยได้นานหรือสลายเร็ว ขึ้นอยู่กับการดูแลหลังฉีด และยี่ห้อฟิลเลอร์ที่ใช้ฉีด เพื่อไม่ให้ฟิลเลอร์สลายเร็วกว่าที่กำหนด ออร่าแนะนำให้เลี่ยงการยิ้มแรงๆ การแสดงสีหน้านานๆ การอบซาวน่า การยิงเลเซอร์ ในช่วง 1 เดือนแรกหลังฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม

 

ฟิลเลอร์ร่องแก้ม เจ็บไหม บวมไหม 

ฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม เจ็บไหม? ที่ Aura Bangkok Clinic ก่อนฉีดร่องแก้มจะมีการบล็อคยาชา ใช้เข็มทู่ขนาดเล็กพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อฉีดฟิลเลอร์โดยเฉพาะ และฟิลเลอร์แท้ส่วนใหญ่จะมีส่วนผสมของยาชา จึงช่วยลดความเจ็บในขณะฉีด คนที่ฉีดขมับครั้งแรกอาจรู้สึกเจ็บในระดับที่ทนได้ และรู้สึกตึงๆ ได้ในช่วงแรก หลังยาชาในฟิลเลอร์ออกฤทธิ์ ความเจ็บก็จะลดลง 

ฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้มจะบวมไหม 

อาการบวม ปวด ตึงหลังฉีดขมับก็เป็นอาการปกติที่สามารถเกิดขึ้นได้ หากมีอาการปวดบวมมาก สามารถกินยาบรรเทาได้ อาการจะค่อยๆ หายภายใน 5-7 วัน 

 

ปัญหาร่องแก้มลึก ควรฉีด Filler ฉีด Botox หรือเครื่องยกกระชับดี 

ถ้าสับสนว่าปัญหาร่องแก้มที่เราเป็นอยู่ เหมาะกับหัตถการแบบไหน? ปัญหาบริเวณร่องแก้ม แบ่งง่ายๆ เป็น 3 ระดับ แต่ละระดับใช้หัตถการที่แตกต่างกันในการแก้ปัญหา 

ร่องแก้มเป็นร่องตื้นๆ มักเกิดจากการพับตัวของผิวเมื่อแสดงสีหน้า สามารถแก้ไขด้วยการใช้เครื่องยกกระชับ Ultraformer III หรือ Thermage เพื่อลดการพับของผิว ช่วยให้ผิวตึง และยังช่วยลดการขยับของผิวทำให้ร่องแก้มไม่ลึกไปกว่าเดิมได้ด้วย

ฉีดร่องแก้มเทอร์มาจที่ไหนดี

ร่องแก้มเป็นร่องชัดเจน แม้ยังไม่แสดงสีหน้า พบมากในคนที่อายุ 25 ปีขึ้นไป หรือคนที่ผิวยุบลง แก้มหย่อนคล้อย ร่องแก้มระดับ 2 เมื่อฉีดฟิลเลอร์เข้าไปร่องจะดูตื้นขึ้น ผิวเรียบเนียน ริ้วรอยลดลง หน้าดูเด็กอ่อนกว่าวัย ยิ่งทำเครื่องยกกระชับคู่กับการฉีดฟิลเลอร์ ยิ่งช่วยลดร่องแก้มได้ดี 

ร่องแก้มเป็นร่องลึก เป็นรอยพับถาวร พบมากในคนสูงอายุที่ร่างกายหยุดผลิตคอลลาเจนใต้ผิว และมักมีปัญหาผิวหย่อนคล้อย กระดูกยุบ กล้ามเนื้อฝ่อถาวร หัตถการร้อยไหมยกกระชับ หรือผ่าตัดตึงหน้าช่วยแก้ปัญหาความหย่อนคล้อยระดับนี้ได้ดี และสามารถทำควบคู่กับการฉีดฟิลเลอร์หรือเครื่องยกกระชับอื่นๆ ได้

 

ฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม คู่กับฟิลเลอร์หน้าแก้ม เห็นผลดีกว่าจริงไหม 

ฟิลเลอร์ร่องแก้มและฟิลเลอร์หน้าแก้มสามารถฉีดในวันเดียวกันได้ เป็นหัตถการที่หลายๆคนฉีดคู่กัน เหมาะกับคนที่มีร่องแก้มและหน้าแก้มยุบ หย่อนคล้อย จากการยุบตัวของกระดูกเมื่ออายุมากขึ้น หรือคนที่มีปัญหารูปหน้าไม่สมดุล  

ฟิลเลอร์ร่องแก้มไม่จำเป็นต้องฉีดคู่กับฟิลเลอร์หน้าแก้มทุกเคส ขึ้นอยู่กับปัญหาของแต่ละบุคคล ออร่าแนะนำให้ปรึกษากับแพทย์ชำนาญการ ทำการประเมินปัญหาและกำหนดปริมาณฟิลเลอร์ที่ใช้ฉีด เพื่อให้ผลลัพธ์ที่เห็นผลชัดเจนที่สุด  

 

เลือกฉีดฟิลเลอร์ยี่ห้อไหนดี 

ฟิลเลอร์ที่ใช้ฉีดร่องแก้ม โดยปกติแล้วแพทย์จะประเมินจากปัญหาของแต่ละคน ซึ่งอาจใช้ฟิลเลอร์ยี่ห้อที่แตกต่างกัน โดยฟิลเลอร์ที่แพทย์ส่วนใหญ่เลือกใช้ ได้แก่ 

  • Neuramis Deep Lidocane หรือฟิลเลอร์กล่องดำ เนื้อแน่นปานกลาง อิ่มฟู ขึ้นรูปได้ง่าย เหมาะสำหรับการเติมเต็มส่วนต่างๆบนใบหน้า มีส่วนผสมของยาชา ลดความเจ็บ  
  • Neuramis Volume Lidocane เนื้อหนืด แน่น ยืดหยุ่น กลืนกับผิวได้ดี คงตัวไม่ไหล ปั้นทรงได้ดี  มีส่วนผสมของยาชา เหมาะกับการเติมร่องแก้ม แก้มส้ม แก้มตอบ ขมับบ 
  • Restylane Classic เนื้อแข็งปานกลาง อนุภาคใหญ่ เหมาะกับริ้วรอยระดับปานกลางถึงลึก  
  • Restylane Lyft เนื้อแข็ง ไม่ฟู มีความคงตัว คงรูปได้ดีที่สุด  
  • Juvederm Voluma เป็นฟิลเลอร์เนื้อแข็ง ฟูระดับปานกลาง มีความยืดหยุ่นสูง ความหนาแน่นสูง ปั้นง่าย ฉีกแล้วไม่ไหลย้อย เหมาะในการเติมร่องแก้ม เติมแก้มตอบ คาง ขมับ  
  • Juvederm Volift ฟิลเลอร์เนื้อละเอียด ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น เหมาะกับคนผิวบาง ฉีดแล้วดูเป็นธรรมชาติ ไม่จับตัวเป็นก้อน นิยมใช้เติมร่องแก้มและใต้ตา   

ถ้าไม่มั่นใจว่าควรฉีดฟิลเลอร์ยี่ห้อไหนดี สามารถเข้ามาปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ Aura Bangkok Clinic ก่อนได้ ประเมินฟรี ปรึกษาฟรี ทุกเคส จองคิวเลย 

ฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้มที่ไหนดี อัปเดตล่าสุด 2024

คลินิกฉีดฟิลเลอร์

เคล็ดลับในการเลือกคลินิกฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้มให้เนียนสวย ออร่าแนะนำให้รับบริการกับคลินิกที่มีมาตรฐาน โดยเช็กได้จาก 

  1. เช็กเลขที่ใบอนุญาต 11 หลัก ถ้าเป็นคลินิกที่ผ่านการรับรอง มักแสดงใบอนุญาตในบริเวณที่สามารถสังเกตได้ชัดเจน
    ออร่า แบงคอก คลินิก
  2. เช็กคลินิกที่ได้มาตรฐาน  ผ่านช่องทางของสำนักสถานพยาบาลและการประกอบโรคศิลปะ กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ โทร : 02-1937000 
  3. เช็กความน่าเชื่อถือของคลินิกจากรีวิวบนแพลตฟอร์มออนไลน์ หน้าเว็บไซต์และช่องทาง Official Page ของคลินิก  
  4. คลีนิกที่ดีควรมีการดูแลและติดตามผลหลังฉีด และต้องมียาสลายฟิลเลอร์ (Hyaluronidase) สำหรับลูกค้าที่ต้องการสลายฟิลเลอร์ ต้องฉีดสลายได้ทันที 
  5. เช็กชื่อคุณหมอในคลินิก หมอต้องมีตัวตนอยู่จริง สามารถเช็กจากฐานข้อมูลแพทยสภา Website: checkmd.tmc.or.th หรือโทร 0 2193 7000 
  6. โปรโมชั่นและราคาฟิลเลอร์และบริการต่างๆ สมเหตุสมผล ไม่แอบอ้างสรรพคุณเกินจริง 

 

หมอออร่ามาแชร์ ก่อนฉีดฟิลเลอร์ เตรียมตัวยังไง 

  • ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับฟิลเลอร์ที่จะฉีด จุดเด่นของฟิลเลอร์แต่ละรุ่น/ ยี่ห้อ 
  • เลือกคลินิกที่ซื้อฟิลเลอร์อย่างถูกต้อง จากบริษัทที่นำเข้าและจัดจำหน่ายโดยตรง 
  • เลือกคุณหมอที่มีประสบการณ์สูง ต้องเป็นหมอที่มีตัวตนจริง มีเลขที่ใบประกอบวิชาชีพเวชกรรม 
  • แจ้งประวัติการฉีดหน้าและทำศัลยกรรม  
  • ประวัติการแพ้ยา, ยาที่กินเป็นประจำ, โรคประจำตัว และภาวะการตั้งครรภ์กับคุณหมอก่อนการฉีดฟิลเลอร์ทุกครั้ง เพื่อลดความเสี่ยงจากภาวะแทรกซ้อน 
  • 2 สัปดาห์ก่อนฉีด หลีกเลี่ยงการทานวิตามินและอาหารเสริมบางประเภทที่มีฤทธิ์เกี่ยวกับการไหลเวียนโลหิต เช่น วิตามินซี เนื่องจากอาจทำให้เกิดรอยช้ำได้ง่าย 
  • ถ้าต้องทำหัตถการบนใบหน้า เช่น นวดหน้า เลเซอร์ Ultraformer III ฉีดแฟต ฯ สามารถทำวันเดียวกันได้แต่ควรทำหัตถการอื่นให้เรียบร้อยก่อนเริ่มฉีดฟิลเลอร์ 

 

หลังฉีดฟิลเลอร์ ดูแลตัวเองยังไง 

  • งดนวด กด แกะ เกาหรือบีบจุดที่ฉีดฟิลเลอร์ และไม่ควรปั้นทรงฟิลเลอร์เอง เพื่อป้องกันฟิลเลอร์เสียรูปทรง  
  • หากกังวลเรื่องรอยช้ำ 4-5 วันแรก ควรหลีกเลี่ยงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ งดออกกำลังกายหนัก งดวิตามินและอาหารเสริม เพราะอาจเพิ่มระบบการไหลเวียนของเลือด ทำให้แผลบวมและช้ำนานกว่าปกติ ถ้ามีอาการเขียวช้ำ เป็นอาการปกติ ไม่อันตราย อาการจะค่อยๆ ดีขึ้นใน 7-14 วัน  
  • 14 วันหลังฉีด หลีกเลี่ยงการอยู่ในพื้นที่ที่มีความร้อนสูง เช่น งดทำซาวน่า และงดทำหัตถการที่ใช้ความร้อน ยิงเลเซอร์ Ultraformer III, Thermage, Uthera เลี่ยงการโดนแดดจัด เพราะจะทำให้ฟิลเลอร์สลายตัวเร็วขึ้น 
  • ดื่มน้ำสม่ำเสมอในปริมาณที่พอดี เพราะฟิลเลอร์จะดูดน้ำในเซลล์ ช่วยให้ฟิลเลอร์ฟูเต็มขึ้น ดูเป็นธรรมชาติ 
  • ถ้าจุดที่ฉีดมีอาการซีด ขาว ม่วง แดง ให้รีบติดต่อคลินิกที่ฉีดทันที เพราะอาการเหล่านี้อาจหมายถึง ฟิลเลอร์ที่ฉีดไหลเข้าเส้นเลือด ต้องรีบรักษาก่อนจะเกิดอันตราย 

filler aftercare

Q&A Filler

ร่องแก้ม 

Q: ฉีดร่องแก้มแล้วเป็นก้อน แก้ไขยังไง ฉีดสลายได้ไหม 

A:  

ฟิลเลอร์ร่องแก้มเป็นจุดที่เป็นก้อนได้ แต่โอกาสเกิดก็น้อยและไม่อันตราย สามารถยุบเองได้ แต่อาจทำให้รำคาญหรือทำให้กังวลได้ สาเหตุที่ฟิลเลอร์เป็นก้อนเพราะฟิลเลอร์เซ็ทตัวได้ไม่เท่ากัน จุดที่เซ็ทตัวช้าก็จะเห็นเป็นก้อนนูนได้ชัดกว่า โดยปกติแล้วจะใช้เวลาประมาณ 7-14 วันในการขึ้นฟูและกลืนไปกับผิว 

การแก้ไขเบื้องต้น ถ้ายังอยู่ในช่วง 14 วันแรก ยังสามารถนวดเพื่อให้ฟิลเลอร์กลืนไปกับผิว หลังจากช่วงนี้ไปแล้วเกิดมีก้อนนูนขึ้นมา สามารถฉีดสลายด้วยยาสลายฟิลเลอร์ (Hyaluronidase) แล้วฟิลเลอร​์ที่เป็นก้อนจะเริ่มสลายในเวลา 48 ชม. และค่อยๆ ยุบลง  

 

Q: ฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม ทำให้แก้มอวบขึ้นไหม 

A: การฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้มในปริมาณที่พอดี ตามที่แพทย์ผู้เชี่ยวชาญประเมินอย่างละเอียดไม่ได้ทำให้แก้มใหญ่ขึ้นแต่อย่างใด โดยเฉพาะที่ Aura Bangkok Clinic ลูกค้าจะได้ประเมินกับแพทย์ก่อนฉีดแบบเคสต่อเคส  

หลังฉีดอาจมีอาการบวมหรือตึงๆ ที่ผิวได้ ทำให้หน้าดูบวมขึ้นได้ เป็นอาการปกติและไม่อันตราย สามารถหายได้เอง หรือกินยาลดอาการบวม เพียง 5-7 วันก็จะยุบลง 

 

Q: ฟิลเลอร์ร่องแก้ม กับ ฟิลเลอร์หน้าแก้ม ต่างกันยังไง 

A: ความแตกต่างของฟิลเลอร์ร่องแก้ม และฟิลเลอร์หน้าแก้ม หลักๆ คือบริเวณที่ฉีดและผลลัพธ​์  

ฟิลเลอร์ร่องแก้ม เน้นเติมบริเวณร่องลึกข้างจมูกที่เป็นขีดยาวลงมาถึงมุมปาก หลังเติมร่องแก้มจะตื้นขึ้น เรียบเนียน ทำให้หน้าดูเด็ก ส่วนฟิลเลอร์หน้าแก้ม จะฉีดฟิลเลอร์เข้าไปบริเวณสามเหลี่ยมหน้าแก้ม เพื่อเติมผิวที่ยุบให้เต็ม ได้สัดส่วนมากขึ้น เพื่อช่วยให้หน้าดูมีมิติ  

สามารถฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้มพร้อมกับฟิลเลอร์หน้าแก้มได้ การฉีดคู่กันจะช่วยปรับรูปหน้าให้ดูเต็ม เต่งตึง หน้าดูเด็กขึ้น ดูมีมิติ ช่วยลดริ้วรอยและเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวได้ดี  

 

Q: ฟิลเลอร์ร่องแก้มต้องใช้เข็มทู่ไหม 

A: ฟิลเลอร์ร่องแก้ม เป็นจุดที่ต้องใช้ความละเอียดแม่นยำของแพทย์ เพราะเป็นบริเวณที่บอบบางและมีเส้นเลือดสำคัญจำนวนมาก ดังนั้นที่ Aura Bangkok Clinic จึงใช้มาตรการความปลอดภัยขั้นสูงสุด โดยลูกค้าทุกเคสที่เข้ารับบริการฉีดร่องแก้ม แพทย์จะใช้เข็มทู่ฉีดและมีการบล็อคยาชาให้ทุกเคส 

 

Q: แก้มห้อย หน้าหย่อน แก้มพับ ฉีดฟิลเลอร์อย่างเดียวจะดีขึ้นไหม 

A: สำหรับที่มีปัญหาแก้มห้อย หน้าหย่อนคล้อยหนัก แก้มพับมากๆ การฉีดฟิลเลอร์อย่างเดียว ผลลัพธ์อาจไม่เห็นผลมากพอ ควรใช้เครื่องยกกระชับเช่น Ultraformer หรือ Thermage เพื่อช่วยยกกระชับและกระตุ้นคอลลาเจนให้ผิวแข็งแรงยิ่งขึ้น 

Q: อายุน้อยมีร่องแก้ม ฉีดฟิลเลอร์ดีไหม 

A: ฟสำหรับสาวๆ ที่อายุยังไม่เยอะ แต่รู้สึกว่ามีร่องแก้ม ผิวเริ่มยุบหรือบางลง การฉีดฟิลเลอร์จะช่วยแก้ปัญหาร่องแก้มได้อย่างเป็นธรรมชาติ ปลอดภัยไม่อันตรายต่อผิว และสามารถสลายเองได้  

หมอฉีดหน้า

โปรโมชั่นประจำเดือนนี้

ฟิลเลอร์ร่องแก้ม

บทความอื่นๆ

ฟิลเลอร์เป็นสารเต็มเต็มที่ช่วยแก้ปัญหาได้สารพัด หนึ่งใน…

อ่านต่อ

รีวิวจากลูกค้าจริง

กว่า 100,000 เคส

หน้าเรียว
ผิวใส
ฟิลเลอร์
หน้าเด็ก
หน้าเรียวหน้าเรียว
หน้าเรียวหน้าเรียว
หน้าเรียวหน้าเรียว
หน้าเรียวหน้าเรียว
หน้าใสหน้าเรียว
หน้าใสหน้าใส
หน้าใสหน้าใส
หน้าใสหน้าใส
ฟิลเลอร์ฟิลเลอร์
ฟิลเลอร์ฟิลเลอร์
ฟิลเลอร์ฟิลเลอร์
ฟิลเลอร์ฟิลเลอร์
หน้าเด็กหน้าเด็ก
หน้าเด็กหน้าเด็ก
หน้าเด็กหน้าเด็ก
หน้าเด็กหน้าเด็ก
Tags :
#ฟิลเลอร์

คุณยืนยันที่จะลบข้อมูลนี้ ?

Cancle

คุณกำลังแก้ไขบริการ

คุณยืนยันที่จะลบข้อมูลนี้ ?

Cancle

คุณยืนยันที่จะลบประเภทรีวิวนี้ ?

Cancle