ฉีดมาเด้

MADE Collagen คืออะไร ช่วยเรื่องอะไรบ้าง ทำแล้วหน้าใสจริงไหม!

23/04/2024

มาเด้คอลลาเจน หัตถการยอดฮิตของคนอยากฟื้นฟูผิวที่โทรม ผิวอ่อนแอ หยาบกร้าน ขาดน้ำ แพ้ง่าย ช่วยให้ผิวแข็งแรงจากภายในสู่ภายนอก ช่วยดีท็อกซ์ผิว ปรับสมดุลผิวไม่ให้หน้ามันหรือแห้งจนเกินไป แถมเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่คนแต่งหน้าไม่ติดทนต้องลองเปิดใจ เพราะหลังทำผิวจะนุ่ม ผิวแข็งแรง ช่วยให้แต่งหน้าติดทนมากขึ้น  

มาเด้ช่วยเรื่องอะไรอีกบ้าง ต้องทำ made collagen กี่ครั้ง มาเด้คอลลาเจนกับเมโสหน้าใสต่างกันยังไง มาเด้คอลลาเจนช่วยรักษาสิวไหม ก่อนทำควรรู้อะไร หลังทำดูแลตัวเองอย่างไรบ้าง มาทำความรู้จักมาเด้คอลลาเจนผ่านบทความนี้กัน 

MADE Collagen คืออะไร 

MADE Collagen หรือ มาเด้คอลลาเจน คือ การทำตัวยาที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ วิตามิน คอลลาเจน แร่ธาตุฯ ด้วยเทคนิคการทำ 16 จุดทั่วใบหน้า เพื่อบำรุงผิวหน้า ฟื้นฟูเซลล์ผิวให้แข็งแรง ดีท็อกซ์และขับสิ่งสกปรกในผิว ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส อิ่มน้ำ แต่งหน้าติดทนมากขึ้น ฉีดมาเด้md collagenฉีดมาเด้

มาเด้คอลลาเจน เหมาะกับใคร
made collagen

  • คนที่ต้องการบำรุงผิว ฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วน เพื่อให้ผิวกลับมาแข็งแรงและกระจ่างใส 
  • คนที่ผิวแพ้ครีม แพ้เครื่องสำอางค์ มีผดผื่น ผิวแพ้ง่าย 
  • คนที่ต้องการลดโอกาสในการเกิดสิวอักเสบ สิวผด สิวอุดตัน เป็นสิวเรื้อรัง 
  • คนที่ผิวอ่อนล้า ผิวโทรม ผิวหมองคล้ำจากมลภาวะและสิ่งสกปรก 
  • คนที่ผิวแห้งหราบกร้าน ผิวมัน ผิวขาดความชุ่มชื่นจากการขาดการบำรุงเป็นเวลานาน 

 

หลักการทำงานของ มาเด้อคอลลาเจน  

มาเด้คอลลาเจน (MADE Collagen)  เป็นตัวยาที่คิดค้นโดยแพทย์จากเยอรมัน ซึ่งถูกนำมาใช้กับศาสตร์การบำรุงผิวด้วยเทคนิคโฮมีโอพาธีย์ (HOMEOPATHY) ซึ่งช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ช่วยให้ผิวที่โทรม ผิวแห้งหยาบกร้าน ผิวแพ้ง่าย ได้รับการบำรุงให้แข็งแรงขึ้น ผ่าน 4 กระบวนการคือ 

  1. Detoxification กระบวนการกำจัดสารพิษ ที่เป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอย ผด ผื่นและปัญหาผิว 
  2. Metabolism การเร่งกระบวนการเผาผลาญ เพิ่มพลังงานให้เซลล์ ช่วยให้เลือดไหลเวียนได้ดี ทำให้ตัวยามาเด้คอลลาเจนสามารถไหลไปกับเลือด กระจายทั่วใบหน้า 
  3. Nutrients & Cell therapy เป็นการเพิ่มสารอาหาร วิตามิน แร่ธาตุให้กับผิว ฟื้นฟูและบำบัดเซลล์ที่อ่อนแอ 
  4. Restructuring กระบวนการปรับสมดุลของผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรง มีภูมิต้านทานต่อสิ่งสกปรกและมลภาวะ

made collagen

 

มาเด้คอลลาเจนช่วยเรื่องอะไรบ้าง 

  • ปรับสมดุลผิว ช่วยให้ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง  ลดโอกาสการเกิดสิว ผด ผื่น 
  • ดีท็อกซ์ผิว ขับของเสียและสิ่งสกปรกในเซลล์ผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส 
  • กระตุ้นคอลลาเจน สร้างเซลล์ผิวใหม่ ช่วยให้ผิวละเอียด แต่งหน้าง่าย  
  • ช่วยให้การไหลเวียนของเลือดและน้ำหลืองดีขึ้น ผิวดูสุขภาพดี 
  • ช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ ฉ่ำวาว ชุ่มชื้น ไม่เป็นขุย 

 

มาเด้คอลลาเจนดีไหม 

การทำมาเด้คอลลาเจน เป็นการฟื้นฟูผิวที่อ่อนแอให้แข็งแรงขึ้นได้ ช่วยให้ผิวที่โทรม ผิวบอบบางแพ้ง่ายแข็งแรงขึ้น เมื่อผิวแข็งแรง โอกาสในการเกิดสิว ผด ผื่น ความหมองคล้ำจะเกิดได้น้อยลง  

การทำตัวยามาเด้คอลลาเจนยังช่วยบำรุงอย่างล้ำลึก มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ ลดโอกาสการแพ้ และร่างกายสามารถดูดซึมยาไปฟื้นฟูเซลล์ได้ 100% โดยไม่ทิ้งสารตกค้างในร่างกาย  

ออร่าแนะนำคนที่ต้องการแก้ปัญหาผิวให้ครบในครั้งเดียว เน้นการฟื้นบำรุงผิว ดีท็อกซ์สารพิษ ปรับสมดุลผิว ลดโอกาสการเกิดสิว ฟื้นฟูผิวให้ขาวกระจ่างใส นุ่มลื่นขึ้น สามารถทำ  made collagen คู่กับ Aura Bright ยิ่งทำคู่กันยิ่งเห็นผลชัดเจน

ฉีดหน้าใส

มาเด้คอลลาเจน รีวิว
md collagenmd collagenmd collagen 

 

MADE Collagen Aura Bright Rejuran Belotero revive ต่างกันยังไง 

วิตามินผิวใส วิตามินหน้าใส มีหลากหลายยี่ห้อ หลายคนจะสับสนระหว่างเมโสหน้าใส กับการทำหน้าใส จริงๆ แล้วเมโสหน้าใส คือ การทำวิตามินหลายๆ ชนิดเข้าสู่ผิวโดยตรง โดยเน้นทำจุดเล็กๆ กระจายทั่วใบหน้าเพื่อบำรุงผิว เติมอาหารให้ผิวกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ วิตามินหน้าใส

made collagen กี่วันเห็นผล 

มาเด้คอลลาเจน ผิวทั่วไปจะเริ่มเห็นผลหลังทำ 3-7 วัน ส่วนคนที่มีปัญหาผิวหนัก ผิวอ่อนล้า หน้าโทรมเป็นเวลานาน ผิวอักเสบ มีผดผื่น จะเริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงหลังทำครั้งที่ 3 ขึ้นไป 

MADE Collagen กี่ครั้งเห็นผล ทำบ่อยแค่ไหน 

การทำมาเด้คอลลาเจนให้เห็นผลชัดเจนที่สุด ควรทำอาทิตย์ละ 1 ครั้ง ต่อเนื่องกัน 4-5 สัปดาห์ การทำต่อเนื่องเป็นกระตุ้นผิวให้ขับสิ่งสกปรก สิ่งตกค้างในผิว ปรับสมดุผิวและบำรุงผิว ฟื้นฟูผิวที่โทรมให้แข็งแรง ช่วยให้ผิวนุ่มลื่น ลดโอกาสการเกิดสิว จากนั้นสามารถมาทำเพื่อคงสภาพผิวทุกๆ 2-4 สัปดาห์ หรือตามที่แพทย์แนะนำ  สำหรับคนที่อยากให้ผิวแข็งแรงอยู่เสมอ หรือลดโอกาสการเกิดสิว ฝ้า กระ สามารถทำต่อเนื่องได้เท่าที่ต้องการ ไม่อันตรายและไม่ตกค้าง
มาเด้ รีวิว

MADE Collagen อยู่ได้นานไหม 

ออร่าแนะนำสำหรับคนที่ต้องการผลลัพธ์ที่ดีและอยู่ได้นาน ออร่าแนะนำสำหรับคนที่ต้องการผลลัพธ์ที่ดีและอยู่ได้นาน สามารถทำมาเด้คอลลาเจนทุกสัปดาห์ ต่อเนื่อง 4-5 สัปดาห์ คู่กับการดูแลผิวหน้าอย่างสม่ำเสมอ จะช่วยฟื้นบำรุงผิว ให้ผิวใสนุ่มลื่น ปรับสมดุลผิวไม่ให้แห้งหรือมันจนเกินไป ลดโอกาสการเกิดสิว


MD Collagen ราคา 

ฉีดมาเด้ 

 

คนที่ต้องการบูสต์ผิวให้แข็งแรง ลดรอยดำรอยแดงจากสิว ฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใส ออร่าแนะนำทำ Made collagen คู่กับ Aura Bright ยิ่งทำคู่กัน ผิวยิ่งแข็งแรง ไร้รอยสิว 

มาเด้ 16 จุด ทำจุดไหน ทำยังไง 

การทำมาเด้คอลลาเจน ใช้เทคนิคการทำ 16 จุดทั่วใบหน้าตามตำแหน่งของต่อมน้ำเหลือง เทคนิคนี้ใช้การไหลเวียนของน้ำเหลืองเพื่อช่วยให้ตัวยากระจายได้ทั่วหน้า ได้ผลลัพธ์ดีโดยไม่จำเป็นต้องสะกิดผิวชั้นตื้น ผลลัพธ์ของการทำมาเด้คอลลาเจนจึงชัดเจนกว่าการทาครีมหน้าใสหรือกินวิตามิน  

md collagen 

เป็นสิว สิวเห่อ ทำมาเด้คอลลาเจนได้ไหม ทำมาเด้แล้วสิวหายไหม 

คนที่เป็นสิวอักเสบ สิวเรื้อรัง อยากทำมาเด้คอลลาเจน ควรให้แพทย์ประเมินผิวหน้าก่อนทุกครั้ง คนที่มีความกังวล สามารถเข้ามาปรึกษาแพทย์ที่ Aura Bangkok Clinic ได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย 

ความเป็นจริงแล้ว มาเด้คอลลาเจน ไม่ได้ช่วยรักษาสิว แต่จะช่วยปรับสมดุลให้ผิว ไม่ให้มันหรือแห้งจนเกินไป ช่วยดีท็อกซ์ผิว กำจัดสารพิษและมลภาวะ ที่เป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอย ผด ผื่นและปัญหาผิวอื่นๆ ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนแอให้แข็งแรง เมื่อผิวแข็งแรงจะช่วยลดโอกาสในการเกิดสิวได้ 

มาเด้ รีวิวมาเด้ รีวิวมาเด้ รีวิว
ทำมาเด้คอลลาเจน เจ็บไหม
 

การทำมาเด้คอลลาเจน 16 จุดทั่วไปหน้าที่ Aura Bangkok Clinic จะใช้การประคบเย็นในระหว่างที่ทำ เข็มที่ใช้ทำมีขนาดเล็ก ทำให้ระหว่างทำจะรู้สึกตึงเล็กน้อย  

มาเด้คอลลาเจน อันตรายไหม มีผลข้างเคียงอะไรบ้าง 

มาเด้คอลลาเจน เป็นตัวยาที่ประกอบด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ  โมเลกุลยาที่เล็กมากๆ ร่างกายสามารถดูดซึมไปใช้ได้ 100% อาการแพ้เกิดขึ้นได้น้อยมากหรือแทบไม่มีเลย 

อาการข้างเคียงหลังทำมาเด้คอลลาเจน มีแค่รอยเข็มเล็กๆ รอยแดงจางๆ ไม่อันตรายและจะหายได้เองภายใน 1-3 วัน  หลังทำบางคนมีอาการสิวเห่อ สิวขึ้น ส่วนใหญ่จะเกิดในช่วงแรกของการทำมาเด้คอลลาเจน เมื่อเกิดการดีท็อกซ์ผิว ขับของเสียออกจากเซลล์ จึงมีโอกาสที่จะเกิดสิวได้ หลังทำถ้าดูแลผิว ทำความสะอาดผิวและบำรุงผิวให้ดี สิวก็จะค่อยๆ หายไป ผิวจะกลับมาแข็งแรงยิ่งขึ้น  

 

ทำ MADE Collagen ที่ไหนดี คลินิกที่ทำ made collagen เห็นผล 

 เลือกทำมาเด้คอลลาเจนกับคลินิกที่มีมาตรฐาน เพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจนและปลอดภัย คลินิกที่มีมาตรฐานเช็คได้จาก 

  1. เช็กเลขที่ใบอนุญาต 11 หลัก ถ้าเป็นคลินิกที่ผ่านการรับรอง มักแสดงใบอนุญาตในบริเวณที่สามารถสังเกตได้ชัดเจน
    คลินิกฉีดหน้า
  2. เช็กคลินิกที่ได้มาตรฐาน  ผ่านช่องทางของสำนักสถานพยาบาลและการประกอบโรคศิลปะ กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ สายด่วน 1426 หรือโทร : 02-1937000 
  3. เช็กความน่าเชื่อถือของคลินิกจากรีวิวบนแพลตฟอร์มออนไลน์ หน้าเว็บไซต์และช่องทาง Official Page ของคลินิก  
  4. เช็กชื่อคุณหมอในคลินิก หมอต้องมีตัวตนอยู่จริง สามารถเช็คจากฐานข้อมูลแพทยสภา Website: checkmd.tmc.or.th หรือโทร 0 2193 7000 
  5. คลีนิกที่ดีควรมีการดูแลและติดตามผลหลังทำ โปรโมชั่นและราคาฟิลเลอร์และบริการต่างๆ สมเหตุสมผล ไม่แอบอ้างสรรพคุณเกินจริง 

Aura Bangkok Clinic ทั้ง 11 สาขา ผ่าน Checklist คลินิกมาตรฐาน ลูกค้าสามารถขอตรวจสอบเลขที่ใบอนุญาตได้ ก่อนทำมาเด้คอลลาเจนจะมีการประเมินใบหน้าและทำกับคุณหมอผู้เชี่ยวชาญประจำคลินิก พร้อมดูแลลูกค้าเคสต่อเคส 

ก่อนทำ MADE Collagen เตรียมตัวยังไง 

  • ศึกษาข้อมูลคลินิกที่ต้องการเข้ารับบริการ 
  • เลือกคุณหมอที่มีประสบการณ์สูง ต้องเป็นหมอที่มีตัวตนจริง มีเลขที่ใบประกอบวิชาชีพเวชกรรม 
  • แจ้งประวัติการทำหน้าและทำศัลยกรรม  
  • ประวัติการแพ้ยา, ยาที่กินเป็นประจำ, โรคประจำตัว และภาวะการตั้งครรภ์กับคุณหมอก่อนการทำ เพื่อลดความเสี่ยงจากภาวะแทรกซ้อน 
  • 2 สัปดาห์ก่อนทำ หลีกเลี่ยงการทานวิตามินและอาหารเสริมบางประเภทที่มีฤทธิ์เพิ่มการไหลเวียนโลหิต เช่นวิตามินซี เนื่องจากอาจทำให้เกิดรอยช้ำได้ง่าย

หลังทำ MADE Collagen ดูแลยังไง 

  • หลังทำมาเด้คอลลาเจน จะมีตุ่มนูนขึ้นตามจุดที่ทำ ตุ่มจะค่อยๆ หายไปเองภายใน 1-2 ชั่วโมง 
  • อาจมีรอยเข็มเล็ก รอยแดงจางๆ จากการทำมาเด้ ประมาณ 4-6 ชั่วโมงเมื่อแผลปิดสนิท สามารถใช้คอลซีลเลอร์กลบได้ รอยแดงที่มีจะค่อยๆ หายได้เองภายใน 1-3 วัน 
  • สามารถล้างหน้า ทำความสะอาดผิว ทาครีมได้ตามปกติ 
  • ควรบำรุงผิวหน้า ทาครีมกันแดดอย่างสม่ำเสมอ  
  • หลังทำ 1 สัปดาห์ ควรกลับมาทำมาเด้ซ้ำ ต่อเนื่อง 4-5 ครั้งเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีและชัดเจน 

 

คำถามที่พบบ่อย made collagen

Q: มาเด้คอลลาเจน มีส่วนผสมของอะไรบ้าง ครั้งนึงทำกี่ cc 

A:  ความเป็นจริงแล้ว มาเด้คอลลาเจน เป็นการผสมกันของ “มาเด้” 2 cc และ “คอลลาเจน” 2 cc การทำมาเด้คอลลาเจน 1 ครั้งจึงใช้ยา 4 cc 

  • MADE เป็นตัวยานำเข้าจากอิตาลี มีสารสกัดของสารไฮยาลูโรนิเดส แร่ธาตุ เอนไซม์ฯ ที่จำเป็นต่อการฟื้นฟูและเสริมความแข็งแรงของผิว  
  • GUNA COLLAGEN คือสารสกัดคอลลาเจนเข้มขนจากธรรมชาติ ใช้เทคโนโลยีการผลิตขั้นสูงจากอิตาลี  


Q: มาเด้คอลลาเจน ช่วยดันสิวไหม 

A: มาเด้คอลลาเจน ไม่ได้ทำให้เกิดสิว และไม่ช่วยรักษาสิวโดยตรง หลังทำบางคนมีอาการสิวเห่อ สิวขึ้น ส่วนใหญ่จะเกิดในช่วงแรกของการทำมาเด้คอลลาเจนเท่านั้น ซึ่งเป็นช่วงที่เกิดกระบวนการดีท็อกซ์ผิว ขับของเสียออกจากเซลล์ จึงมีโอกาสที่จะเกิดสิวได้  

หลังทำถ้ากลับมาทำซ้ำ 1 ครั้งต่อสัปดาห์ ต่อเนื่อง 4-5 ครั้ง คู่กับการดูแลผิว ทำความสะอาดผิวและบำรุงผิวให้ดี สิวก็จะค่อยๆ หายไป ผิวจะกลับมาแข็งแรงยิ่งขึ้น อีกหนึ่งสาเหตุที่มักเกิดขึ้นเมื่อทำมาเด้คอลลาเจนของปลอมกับคลินิกที่ไม่มีมาตรฐาน มักมีส่วนผสมที่ไม่บริสุทธิ์ ทำให้เกิดการอาการแพ้ ผิวอักเสบจนเกิดสิวได้  

Q: ทำมาเด้คอลลาเจน สิวหายถาวรไหม 

A: มาเด้คอลลาเจนช่วยลดโอกาสการเกิดสิวได้ ถ้าต้องการลดโอกาสการเกิดสิวให้เห็นผลชัดเจน ออร่าแนะนำให้ทำมาเด้คอลลาเจน สัปดาห์ละ 1 ครั้ง ทำต่อเนื่อง 4-5 ครั้ง เพื่อเสริมความแข็งแรงให้ผิวอย่างต่อเนื่อง แม้จะทำมาเด้คอลลาเจน ออร่ายังแนะนำให้ดูแลผิวอย่างสม่ำเสมอ ทำความสะอาดผิวให้หมดจด ทาครีมกันแดดและปกป้องผิวจากมลภาวะร่วมด้วย
 

Q: หยุดทำมาเด้คอลลาเจน สิวจะกลับมาไหม 

A: แพทย์จะแนะนำให้หยุดทำมาเด้คอลลาเจนเมื่อผิวแข็งแรงแล้ว แพทย์ผู้เชี่ยวชาญยังแนะนำให้กลับมาทำอย่างน้อยเดือนละ 1 ครั้ง เพื่อให้ผิวแข็งแรงอยู่เสมอ การหยุดทำมาเด้ไม่ได้ทำให้ผิวหน้าแย่ลงและไม่ทำให้เกิดสิวแต่อย่างใด  

 

Q: มาเด้คอลลาเจน ลดรอยดำรอยแดงได้ไหม 

A: เนื่องจากมาเด้คอลลาเจน มีส่วนผสมของ วิตามิน C วิตามิน B สารไฮยาลูโรนิเดส แร่ธาตุ เอนไซม์ฯ ที่จำเป็นต่อการฟื้นฟูและเสริมความแข็งแรงของผิว และยังมีส่วนผสมของคอลลาเจน ที่ช่วยฟื้นฟูผิวจากความอ่อนล้าช่วยให้ผิวแข็งแรง ผิวดูกระจ่างใส ดูสุขภาพดี รอยดำรอยแดงจากสิวจางลงจึงเป็นผลพลอยได้จากการที่ผิวแข็งแรง ชุ่มชื่นขึ้นนั่นเอง  

ถ้าต้องการลดรอยดำและรอยแดงโดยตรง แนะนำให้ทำ MADE Collagen คู่กับ Aura Bright จะช่วยลดรอยดำรอยแดง ลดโอกาสการเกิดสิว ฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใส นุ่มลื่นขึ้นได้ 

Q: ทำมาเด้คอลลาเจน บวมช้ำไหม 

A: บางคนอาจบวมช้ำเขียวได้ถ้าเป็นคนบวมและช้ำง่าย สามารถทายาลดรอยช้ำหรือกินยาลดอาการบวมได้ 

Q: มาเด้คอลลาเจน ข้อดี-ข้อเสีย 

A: ข้อดี 

  • ปรับสมดุลผิว ช่วยให้ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง  ลดโอกาสการเกิดสิว ผด ผื่น 
  • ดีท็อกซ์ผิว ขับของเสียและสิ่งสกปรกในเซลล์ผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส 
  • กระตุ้นคอลลาเจน สร้างเซลล์ผิวใหม่ ช่วยให้ผิวละเอียด แต่งหน้าง่าย  
  • ช่วยให้การไหลเวียนของเลือดและน้ำหลืองดีขึ้น ผิวดูสุขภาพดี 
  • ช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ ฉ่ำวาว ชุ่มชื้น 

ข้อเสีย 

  • ต้องมีเวลาเข้ามาทำอย่างต่อเนื่องในช่วงแรกเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีและชัดเจน 

หมอฉีดหน้า

โปรโมชั่นประจำเดือนนี้

ฉีดหน้าใส

บทความอื่นๆ

ฉีดหน้าใส ลดรอยสิวดีไหม? ลดรอยดำรอยแดง อยากหน้าใสขึ้นต้…

อ่านต่อ

รีวิวจากลูกค้าจริง

กว่า 100,000 เคส

หน้าเรียว
ผิวใส
ฟิลเลอร์
หน้าเด็ก
หน้าเรียวหน้าเรียว
หน้าเรียวหน้าเรียว
หน้าเรียวหน้าเรียว
หน้าเรียวหน้าเรียว
หน้าใสหน้าเรียว
หน้าใสหน้าใส
หน้าใสหน้าใส
หน้าใสหน้าใส
ฟิลเลอร์ฟิลเลอร์
ฟิลเลอร์ฟิลเลอร์
ฟิลเลอร์ฟิลเลอร์
ฟิลเลอร์ฟิลเลอร์
หน้าเด็กหน้าเด็ก
หน้าเด็กหน้าเด็ก
หน้าเด็กหน้าเด็ก
หน้าเด็กหน้าเด็ก
Tags :
#หน้าใส

คุณยืนยันที่จะลบข้อมูลนี้ ?

Cancle

คุณกำลังแก้ไขบริการ

คุณยืนยันที่จะลบข้อมูลนี้ ?

Cancle

คุณยืนยันที่จะลบประเภทรีวิวนี้ ?

Cancle