ดริปวิตามินผิว

ดริปวิตามินผิวคืออะไร ต้องดริปกี่ครั้ง? ดริปวิตามินแล้วผิวจะขาวขึ้นจริงไหม? 

23/04/2024

การดริปวิตามินผิวเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส แก้ปัญหาผิวหมอง ผิวโทรม ผิวหยาบกร้าน ผิวขาวไม่เท่ากัน ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น เพิ่มออร่าให้ผิว ช่วยให้ผิวนุ่มลื่น เสริมความแข็งแรงให้ผิวจากภายใน ช่วยฟื้นฟูร่างกายจากความเหนื่อยล้า

ดริปผิวดีจริงไหม ทำไมใครๆ ก็ดริปผิว ดริปแล้วจะขาวขึ้นไหม ดริปผิวกี่ครั้ง ดริปผิวที่ไหนดี บทความนี้มีคำตอบ

ดริปวิตามินผิว คืออะไร

การดริปวิตามินผิว IV Drip (Intravenous Vitamin Therapy) หรือการฉีดวิตามินผิว คือการฉีดวิตามินต่างๆ เข้าสู่ร่างกายโดยตรง โดยวิตามินส่วนใหญ่จะช่วยปรับสีผิวให้สว่างขึ้น บำรุงสีผิวให้สม่ำเสมอกัน ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม เสริมภูมิคุ้มกัน บำรุงสุขภาพ และช่วยชะลอความแก่

อยากผิวขาวทำยังไง

 

วิตามินผิวดีไหม

ดริปวิตามินผิว หรือ ฉีดวิตามินผิว เป็นการเพิ่มวิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็นให้กับร่างกายได้ทันที ช่วยให้ร่างกายดูดซึมวิตามินและนำไปใช้ได้เร็วกกว่าการกินวิตามินแบบเม็ดที่ต้องผ่านการย่อยและดูดซึม

ถ้าเทียบกันระหว่างการกินวิตามิน และ ดริปวิตามิน การเพิ่มวิตามินให้ร่างกายด้วยการดริป ร่างกายสามารถดูดซึมไปใช้ได้เต็มที่ วิตามินที่เข้าไปในร่างกายจึงสามารถฟื้นฟูเซลล์ต่างๆ ได้ทันที ช่วยให้ผิวกระจ่างใสได้เร็ว เพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายได้อย่างรวดเร็ว ช่วยให้ร่างกายสดชื่น

คนที่ต้องการปรับสีผิวให้สว่างขึ้น หรือต้องการฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงเพื่อผิวที่นุ่มสื่น มีออร่า การดริปหรือฉีดวิตามินช่วยบำรุงได้ล้ำลึกกว่า ช่วยฟื้นฟูผิวจากภายในสู่ภายนอก ให้ผลลัพธ์เร็วกว่าการทาครีมบำรุง สำหรับคนที่ต้องการให้ผิวใสขั้นสุด สามารถดริปผิวคู่กับการทาครีมบำรุง เพื่อเร่งผิวใส ปกป้องผิวทั้งภายในและภายนอก

 

วิตามินผิวใสเหมาะกับใคร

การดริปวิตามิน หรือการฉีดผิวใส เหมาะกับ

  • คนที่ต้องการฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วน ปรับผิวให้สม่ำเสมอกัน
  • คนที่ผิวคล้ำเสีย หมองคล้ำ ผิวแห้งหยาบกร้าน ขาดความชุ่มชื่น
  • คนที่ไม่ค่อยมีเวลาในการดูแลตัวเอง พักผ่อนน้อย นอนไม่เป็นเวลา
  • คนที่ขาดวิตามินบางชนิด เพราะการกินไม่หลากหลาย กินผักผลไม้ได้น้อย
  • คนที่ต้องการฟื้นฟูร่างกายที่อ่อนเพลียจากการทำงาน การเผชิญมลภาวะ

 

วิตามินผิวที่ Aura Bangkok Clinic มีกี่สูตร ราคาเท่าไหร่

วิตามินผิว IV Drip ได้รับความนิยมสูงสุด และเป็นสูตรเฉพาะที่ Aura Bangkok Clinic มี 3 สูตร คือ

  • White Booster NAD+ เป็นวิตามินสูตรที่พรีเมียมและเข้มข้นมากที่สุด และยังเป็นวิตามินสูตรที่ดีที่สุดของ Aura Bangkok Clinic ที่ช่วยบำรุงล้ำลึก เพิ่ม NAD+ ให้กับร่างกาย ปรับสีผิวทุกเฉดให้ดูสุขภาพดี มีส่วนผสมหลักของ Nicotinamide Adinine Dinucleotine หรืออนุพันธ์วิตามิน B3 ที่เข้มข้น มี ALA และ White Booster ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น ดีท็อกซ์สารพิษ และยังมีวิตามิน C เสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย

  • Aura White ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส อมชมพู นุ่มลื่น มีส่วนผสมของวิตามินบี 12 และ ACETIN สารต้านอนุมูลอิสระ
  • Aura Anti-Aging ช่วยให้ผิวแข็งแรง เสริมภูมิคุ้มกัน ฟื้นฟูความอ่อนล้า มีส่วนผสมของวิตามินบีรวม วิตามินบี 12 และ ACETIN ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอความแก่ (Anti-Aging) ชะลอการเกิดริ้วรอย เร่งการเผาผลาญ

 

รีวิววิตามิน ผิวขาวไบรท์ ผิวใส แข็งแรง

 

ฉีดวิตามินผิวขาว อันตรายไหม

หลายคนกลัวการฉีดวิตามิน หรือดริปวิตามิน เพราะกลัวเข็ม หรือกลัวอันตรายที่จะเกิดขึ้นเมื่อต้องจิ้มเข็ม การดริปวิตามินผิวใสให้ปลอดภัย ต้องเลือกวิตามินที่สามารถตรวจสอบส่วนผสมได้ ไม่มีส่วนผสมของสารที่อันตราย เลือกรับบริการดริปผิวกับคลินิกที่มีมาตรฐานโดยแพทย์หรือพยาบาลผู้เชี่ยวชาญ

 

ดริปวิตามิน ขาวขึ้นไหม

สำหรับคนที่มีความต้องการในการปรับสีผิว วิตามินผิวสูตร White Booster NAD+ ช่วยให้ผิวขาวขึ้นได้ เมื่อดริปต่อเนื่อง 3-6 ครั้งขึ้นไป และดูแลผิวหลังดริปวิตามินอย่างสม่ำเสมอ เช่น ทาครีมกันแดดที่มีค่าการป้องกันผิวด้วย SPF 50+ PA++++ ขึ้นไป ทาครีมบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น หลีกเลี่ยงการโดนแดดโดยตรง พักผ่อนให้เพียงพอ ดื่มน้ำให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย ทานอาหารที่มีประโยชน์ ทำความสะอาดผิวหลังเผชิญมลภาวะ ฯ

เพื่อผิวที่กระจ่างใสยาวนานและเห็นผลชัดเจนมากที่สุด ออร่าแนะนำให้ดริปผิวอย่างต่อเนื่องทุก 1-2 สัปดาห์ในช่วงแรกควบคู่กับการบำรุง เช่นทาครีมหรือทานวิตามินและอาหารเสริม เพื่อให้ผลลัพธ์ดียิ่งขึ้น

 

ดริปวิตามิน กี่ครั้งเห็นผล

การดริปผิวช่วยให้ผิวลื่นขึ้น ร่างกายสดชื่นขึ้นตั้งแต่ครั้งแรก เมื่อดริปอย่างต่อเนื่องจะช่วยให้ผิวกระจ่างใสดูมีออร่า ช่วยปรับสีผิวที่หมองคล้ำให้เปล่งปลั่งขึ้น

 

ฉีดวิตามินผิว ดริปวิตามินได้บ่อยแคไหน

วิตามินผิวสูตร Aura White, Aura Anti-Aging, และสูตร White Booster NAD+ สามารถดริป 1 ครั้ง/ สัปดาห์ โดยไม่มีผลข้างเคียงที่อันตราย ไม่ตกค้าง ยิ่งดริปต่อเนื่อง ยิ่งช่วยปรับสีผิว ผิวกระจ่างใสมีออร่า ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง

  • เคล็ดลับผิวใส แข็งแรงคูณสอง ออร่าแนะนำ ดริปวิตามิน Anti-Aging ควบคู่กับวิตามินสูตร Aura White หรือ White Booster NAD+  ยิ่งดริปคู่กันจะช่วยเสริมความแข็งแรงให้กับร่างกาย ฟื้นฟูความอ่อนล้า เสริมภูมิคุ้มกัน ช่วยให้ร่างกายสดชื่นขึ้น
  • เคล็ดลับความขาว ผิวออร่า เนียนนุ่มลื่น ออร่าแนะนำ Aura White คู่กับ White Booster NAD+ ดริปคู่กันผิวจะยิ่งเปล่งปลั่ง ปรับสีผิวให้กระจ่างใส

ดริปวิตามิน ต้องหยุดกินอาหารเสริมไหม

สามารถดริปวิตามินควบคู่กับการกินอาหารเสริมชนิดอื่นได้ตามปกติ สามารถกินวิตามินผิวยี่ห้อใดก็ได้ ยิ่งทานอาหารเสริมที่ช่วยบำรุงผิว ยิ่งทำให้ผลลัพธ์อยู่ทนและนานมากขึ้น

ออร่าแนะนำผลิตภัณฑ์ Vital IV+ ตรา SOLAURA วิตามินผิวในรูปแบบเม็ด จะช่วยให้ผิวใส นุ่มลื่น เติมพลังงานให้เซลล์ ชะลอความเสื่อมของ NAD+ และกระตุ้นการสร้าง NAD+ ในร่างกาย

คนที่ทานยาเป็นประจำหรือมีความกังวลในการกินอาหารเสริมคู่กับการดริปผิว แนะนำให้ปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนรับวิตามิน

 

ดริปวิตามิน กับ กินอาหารเสริม อันไหนดีกว่ากัน

เปรียบเทียบระหว่าง การกินอาหารเสริม และ ดริปวิตามิน การเพิ่มวิตามินให้ร่างกายด้วยการดริป  เป็นวิธีที่ช่วยให้ร่างกายสามารถดูดซึมไปใช้ได้เต็มที่ วิตามินที่เข้าไปในร่างกายจึงสามารถฟื้นฟูเซลล์ต่างๆ ได้ทันที ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายได้อย่างรวดเร็ว ช่วยให้ร่างกายสดชื่น

การกินอาหารเสริม หรือวิตามินผิวแบบเม็ด เช่น Vital IV+ ตรา SOLAURA มีส่วนผสมของ NAD+, วิตามิน C, Grape Seed ก็ยังเป็นทางเลือกที่ดี ถ้าไม่สามารถใช้บริการดริปผิวที่คลินิกได้ และยังเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนกลัวเข็มแต่ต้องการบำรุงผิวให้กระจ่างใส

ในความเป็นจริงแล้ว การดริปผิวคู่กับการทานวิตามิน เป็นสิ่งที่ดีและช่วยให้ผลลัพธ์ชัดเจน วิตามินทุกสูตรของ Aura Bangkok Clinic สามารถทำควบคู่กับการทานวิตามินหรืออาหารเสริมได้ทุกยี่ห้อ

 

ดริปวิตามิน ผิวขาวถาวรไหม

การดริปวิตามินผิวช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นได้ เมื่อดริปต่อเนื่อง 3-5 ครั้งขึ้นไป และดูแลผิวหลังดริปวิตามินอย่างสม่ำเสมอ เช่น ทาครีมกันแดดที่มีค่าการป้องกันผิวด้วย SPF 50+ PA++++ ขึ้นไป ทาครีมบำรุงผิวและครีมกันแดดอย่างสม่ำเสมอ หลีกเลี่ยงการโดนแดดโดยตรง พักผ่อนให้เพียงพอ ดื่มน้ำให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย ทานอาหารที่มีประโยชน์ ทำความสะอาดผิวหลังเผชิญมลภาวะ ฯ

ทำไมดริปผิวแล้วผิวยังหมอง? เพราะเมื่อผิวโดนแดดแรงๆ ร่างกายจะผลิตเม็ดสีเมลานินออกมา ผิวจึงกลับมาหมอง ผิวกลับไปเป็นเฉดเดิมได้ ไม่เกี่ยวกับการหยุดดริปผิวแต่อย่างใด ดังนั้นเพื่อผิวที่กระจ่างใสยาวนาน ปรับสีผิวให้เห็นผลชัดเจนมากที่สุด ควรดริปผิวและดูแลผิวอย่างต่อเนื่อง

 

ดริปวิตามิน ข้อดีข้อเสีย

ดริปผิว ข้อดี 

  • เห็นผลไวและดูดซึงได้เร็วและดีกว่าการกินอาหารเสริม เหมาะกับคนที่ต้องการผลลัพธ์ที่เร็วและชัดเจน
  • ฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ ผิวโทรม ให้ผิวใสมีออร่า นุ่มลื่น
  • เพิ่มความแข็งแรงให้ผิว ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น
  • เติมวิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็นให้ร่างกาย ช่วยให้ร่างกายสดชื้น ลดอาการอ่อนเพลีย
  • กระตุ้นการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ฟื้นฟูร่างกายหลังเจ็บป่วย
  • เสริมการทำงานของสารต้านอนุมูลอิสระ

ดริปผิว ข้อเสีย 

  • หลังดริปวิตามินอาจมีรอยเขียวช้ำหรือมีรอยเข็มได้ ซึ่งจะค่อยๆ จางลงและหายได้เองภายใน 1-7 วัน

 

ดำกรรมพันธุ์ ดริปผิว ผิวจะขาวขึ้นไหม

ร่างกายแต่ละคนจะเห็นผลได้ไม่เร็วเท่ากัน ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ทั้งกรรมพันธุ์และการดูแลตัวเอง ทำให้ผลลัพธ์แตกต่างกันไปในแต่ละคน สำหรับคนที่มีเม็ดสีเมลานินจำนวนมาก ต้องการปรับสีผิวให้สว่างขึ้นจากเดิม ควรดริปผิวอย่างต่อเนื่อง 3-5 ครั้งขึ้นไปทุกอาทิตย์ในช่วงแรก และดริปต่อเนื่องเดือนละ 1-2 ครั้งควบคู่กับการดูแลผิวอย่างสม่ำเสมอ

วิตามินหลายๆ ชนิดที่อยู่ในวิตามินดริปผิว ช่วยกระตุ้นให้ร่างกายสร้างคอลลาเจนและกลูตาไธโอนตามกระบวนการธรรมชาติ วิตามินมีส่วนช่วยลดกระบวนการสร้างเม็ดสีของเซลล์ ช่วยให้ผิวแข็งแรง ฟื้นฟูผิวจากความหมองคล้ำ จึงทำให้ผิวสุขภาพดีขึ้น เมื่อผิวแข็งแรงจากภายใน ผิวจึงเปล่งปลั่งกระจ่างใสขึ้นนั่นเอง

ถ้าต้องการดริปผิวเพื่อให้ผิวขาว ออร่าแนะนำวิตามินผิวสูตร White Booster NAD+ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสและยังช่วยชะลอวัยถึงชั้นเซลล์ผิวเลยอีกด้วย

 

ดริปวิตามิน ราคา

 

ดริปวิตามินผิวที่ไหนดี เลือกคลินิกฉีดผิว 2024

ดริปวิตามินผิว เป็นบริการที่มีแทบทุกคลินิก ควรดริปผิวที่คลินิกไหนให้มั่นใจว่าปลอดภัย?

  • เลือกคลินิกที่มีมาตรฐาน มีใบอนุญาตเปิดกิจการ มีแพทย์ประจำคลินิก
  • เลือกคลินิกที่ใช้วิตามินสูตรเข้มข้น ไม่ใช้สารแปลกปลอม
  • คลินิกที่อุปกรณ์สะอาด คลินิกปลอดโปร่ง
  • คลินิกมีความความน่าเชื่อถือ รีวิวบนแพลตฟอร์มออนไลน์ หน้าเว็บไซต์และช่องทาง Official Page ของคลินิกสมเหตุสมผล มีรีิวิวจากลูกค้าที่ใช้บริการจริง

 

เตรียมตัวก่อนดริปวิตามิน

  • ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับวิตามินผิวที่ต้องการดริป เช่น ส่วนผสมหลัก ประโยชน์ของวิตามิน
  • เลือกคลินิกเสริมความงามที่มีมาตรฐาน
  • เลือกคลินิกที่ให้บริการดริปวิตามินผ่านทางเส้นเลือด หรือ IV Drip ดำเนินการโดยพยาบาลวิชาชีพ หรือผู้ช่วยแพทย์ที่มีประสบการณ์เท่านั้น
  • แจ้งประวัติการแพ้ยา ยาที่ทานประจำ โรคประจำตัว ประวัติการทำศัลยกรรมและภาวะการตั้งครรภ์กับคุณหมอก่อนดริปวิตามินทุกครั้ง เพื่อลดความเสี่ยงจากภาวะแทรกซ้อน

 

ดูแลตัวเองหลังดริปวิตามิน

  • หลังดริปวิตามิน อาจทำให้ปัสสาวะมีสีเข้มขึ้น หรือมีกลิ่นวิตามินปนกับกลิ่นปัสสาวะ เป็นเรื่องปกติที่ร่างกายขับวิตามินส่วนเกินออกมา กลิ่นจะค่อยๆ หายไปเอง
  • อาจมีรอยเข็มบริเวณที่เจาะเข็มดริปวิตามิน และมีรอยช้ำเขียวได้ เป็นอาการปกติที่จะหายได้เองภายใน 1-7 วัน
  • ทาครีมกันแดดที่มีค่าการป้องกันผิวด้วย SPF 50+ PA++++ ทุกวัน ถ้าต้องทำกิจกรรมกลางแดดจัดควรทากันแดดเพิ่มระหว่างวันด้วย
  • ทาครีมบำรุงผิวอย่างสม่ำเสมอ
  • ดื่มน้ำอย่างน้อยวันละ 8 แก้วเพื้อให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น

 

Q&A วิตามินผิว

Q: ดริปวิตามินผิวขาวถาวรไหม จะกลับมาดำไหม 

A: การดริปวิตามินอย่างต่อเนื่อง 1 ครั้ง/ สัปดาห์ ติดต่อกัน 3-5 ครั้ง ช่วยให้ปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้นได้ ถ้าต้องการคงความกระจ่างใส หรือดูแลให้สีผิวไม่เข้มขึ้นเท่าเดิม แนะนำให้ดริปต่อเนื่องเรื่อยๆ ควบคู่กับการดูแลผิวอย่างต่อเนื่อง ส่วนการดริปวิตามินผิวครั้งเดียวแล้วหยุดดริป ไม่ได้ทำให้ผิวดำขึ้นมากกว่าตอนที่ไม่ดริปผิว

ทำไมดริปผิวแล้วผิวยังหมอง? หลังดริปวิตามิน ถ้าปล่อยให้ผิวโดนแดดโดยตรง แสงแดดจะกระตุ้นให้เซลล์ผิวจะผลิตเม็ดสีเมลานินออกมา ทำให้ผิวจึงกลับมาหมองหรือผิวกลับไปเป็นเฉดเดิมได้ ออร่าแนะนำให้หลีกเลี่ยงการโดนแดดโยตรง ทาครีมบำรุงอย่างสม่ำเสมอเพื่อ maintain ผลลัพธ์ให้อยู่ได้นานและชัดเจน

 

Q: White Booster NAD+ กี่เดือนกลับมาดริปซ้ำได้ 

A: คนที่ต้องการบูสต์ผิวใส ฟื้นฟูผิวจากความหมองคล้ำ หรือฟื้นฟูร่างกายจากความเหนื่อยล้า สามารถดริปต่อเนื่องสัปดาห์ละ 1 ครั้ง

 

Q: ทำยังไงให้ขาวขึ้น วิธีทำให้ผิวขาวอย่างปลอดภัย  

A: วิธีทำให้ผิวขาว หรือฟื้นฟูผิวจากความหมองคล้ำและมลภาวะ มีหลายวิธี เช่น

  • ดริปวิตามินผิวกระจ่างใส คู่กับ กินอาหารเสริมและทาครีมกันแดดสม่ำเสมอ ทากันแดดระหว่างวัน ทาครีมบำรุงผิวเพื่อบำรุงผิวชั้นนอก
  • ดริปวิตามินผิวกระจ่างใส คู่กับ การขัดผิว พอกผิว ทำทรีตเมนท์ผิว
  • ดริปวิตามินผิวกระจ่างใส คู่กับ การออกกำลังกาย พักผ่อนให้เพียงพอ ดื่มน้ำให้เพียงพอ ทำความสะอาดผิวอย่างถูกวิธี

 

Q: หลังดริปวิตามิน ผิวจะบางลงไหม 

A: การดริปวิตามินผิว ไม่ได้ทำให้ผิวบางลงแต่อย่างใด และไม่ได้ทำให้โครงสร้างผิวอ่อนแอลง แต่ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นจากภายใน จึงช่วยให้ผิวกระจ่างใส ดูอิ่มฟู เปล่งปลั่ง

 

Q: ฉีดวิตามินทางเส้นเลือด อันตรายไหม 

A: การดริปวิตามินทางกระแสเลือด IV Drip (Intravenous Vitamin Therapy) เป็นหัตถการที่ไม่อันตรายเมื่อดริปกับแพทย์หรือพยาบาลวิชาชีพที่มีประสบการณ์ในคลินิกที่สะอาดและได้มาตรฐานเท่านั้น

 

Q: มีโรคประจำตัว ดริปผิวได้ไหม 

A: ถ้ามีโรคประจำตัว หรืออยู่ระหว่างรักษาอาการผิดปกติใดๆ แนะนำให้ปรึกษาแพทย์เจ้าของเคส หรือแพทย์ประจำคลินิกก่อนดริปผิว

 

Q: ดริปผิวขาว รอกี่นาที? 

A: ดริปผิว 1 กระปุก มีปริมาณวิตามิน 100 ml. ใช้เวลาดริปวิตามิน 15-30 นาที ขึ้นอยู่กับร่างกายของแต่ละคน

 

Q: อายุเท่าไหร่ ดริปวิตามินผิวได้ 

A: สามารถดริปวิตามินได้ตั้งแต่อายุ 18 ปีขึ้นไป ไม่มีผลเสียต่อร่างกายและไม่ส่งผลต่อการเจริญเติบโต เมื่อดริปผิวกับคลินิกที่ได้มาตรฐาน มีส่วนผสมที่ปลอดภัย

 

Q: ดริปวิตามินบ่อยๆ มีผลข้างเคียงไหม 

A: การดริปผิวสัปดาห์ละครั้ง หรือเดือนละ 2-3 ครั้งเป็นช่วงความถี่ที่พอดี และไม่ทำให้เกิดผลข้างเคียงต่อร่างกาย ร่างกายสามารถดูดซึมวิตามินที่ดริปได้ทันที ผลข้างเคียงที่เกิดขึ้นได้ มีแค่รอยเข็มและรอยช้ำ เป็นอาการปกติที่จะหายได้เองภายใน 7-14 วัน ถ้าเป็นคนช้ำง่าย สามารถทายาลดรอยช้ำได้

โปรโมชั่นประจำเดือนนี้

บทความอื่นๆ

วิตามินผิวกระจ่างใส White Booster  ช่วยบำรุงผิวให้แข็งแ…

อ่านต่อ

รีวิวจากลูกค้าจริง

กว่า 100,000 เคส

หน้าเรียว
ผิวใส
ฟิลเลอร์
หน้าเด็ก
หน้าเรียวหน้าเรียว
หน้าเรียวหน้าเรียว
หน้าเรียวหน้าเรียว
หน้าเรียวหน้าเรียว
หน้าใสหน้าเรียว
หน้าใสหน้าใส
หน้าใสหน้าใส
หน้าใสหน้าใส
ฟิลเลอร์ฟิลเลอร์
ฟิลเลอร์ฟิลเลอร์
ฟิลเลอร์ฟิลเลอร์
ฟิลเลอร์ฟิลเลอร์
หน้าเด็กหน้าเด็ก
หน้าเด็กหน้าเด็ก
หน้าเด็กหน้าเด็ก
หน้าเด็กหน้าเด็ก
Tags :
#ดริปวิตามิน

คุณยืนยันที่จะลบข้อมูลนี้ ?

Cancle

คุณกำลังแก้ไขบริการ

คุณยืนยันที่จะลบข้อมูลนี้ ?

Cancle

คุณยืนยันที่จะลบประเภทรีวิวนี้ ?

Cancle