ฉีดหน้าใส

วิตามินหน้าใส ลดรอยสิว Aura Bright

24/04/2024

ฉีดหน้าใส ลดรอยสิวดีไหม? ลดรอยดำรอยแดง อยากหน้าใสขึ้นต้องทำยังไง? เป็นคำถามที่ทุกคนถามมากที่สุด เพราะการดูแลผิวปกติ ลดรอยดำรอยแดงจากสิวได้น้อย ไม่ค่อยเห็นผล หลายคนเลือกที่จะทิ้งรอยดำรอยแดงจากสิวไว้ เพราะคิดว่ารักษายังไงก็ไม่หาย 

วิธีเอาชนะรอยดำรอยแดงจากสิว จุดด่างดำ หน้าหมองคล้ำจากแดด พร้อมๆ กับการฟื้นฟูผิวให้เห็นผล การวิตามินฉีดหน้าใส Aura Bright สูตรเข้มข้น แก้ปัญหารอยดำรอยแดงจากสิวได้ตรงจุด เห็นผลชัดเจน ช่วยลดจุดด่างดำ ปรับสีผิวให้กระจ่างใสสม่ำเสมอ ดูมีออร่า ถ่ายรูปใกล้แค่ไหนก็มั่นใจ 

ทำความรู้จักวิตามินฉีดหน้าใส Aura Bright ฉีดกี่ครั้งเห็นผล ต้องฉีดบ่อยแค่ไหน มีข้อดี-ข้อเสียยังไง รวมทุกคำตอบในบทความนี้ ที่นี่ที่เดียว 

Aura Bright คืออะไร 

Aura Bright คือ ตัวยาที่มีส่วนผสมของ Vitamin Antioxidant ช่วยลดรอยดำรอยแดงจากสิว ลดจุดด่างดำเฉพาะจุด ลดความหมองคล้ำจากแดด ปรับสีผิวให้กระจ่างใสอย่างสม่ำเสมอ ช่วยฟื้นฟูผิวเร่งด่วน ช่วยให้ผิวแข็งแรง เรียบเนียนขึ้น  

นอกจากฉีดหน้าใสได้แล้ว Aura Bright ยังใช้ฉีดรอยดำบริเวณรักแร้ รอยสิวที่หลัง จุดด่างดำบริเวณแขน ขา ให้จางลง โดยไม่ทำให้ผิวบางและไม่ทำให้ระคายเคือง 

ฉีด Aura Bright ช่วยเรื่องอะไรบ้าง 

  • ฉีดเฉพาะจุดเพื่อลดรอยดำรอยแดงจากสิว ลดจุดด่างดำ รักษารอยสิว 
  • ปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้นอย่างสม่ำเสมอ ช่วยให้หน้าดูไบร์ทขึ้น 
  • ฟื้นฟูผิวจากความหมองคล้ำ ผิวใสมีออร่า 
  • ฉีดทั่วหน้า บูสต์ผิวให้กระจ่างใส  

 

Aura Bright ดีไหม เหมาะกับใคร 

  • คนที่มีรอยดำรอยแดงจากสิว 
  • คนที่มีจุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำ 
  • คนที่ต้องการฟื้นฟูผิว บูสต์ผิวเร่งด่วน 
  • คนที่หน้าหมอง ผิวหมองคล้ำจากแดด ผิวขาดการบำรุง 

 

Aura Bright กับ MADE Collagen ต่างกันยังไง 

  • มาเด้คอลลาเจน คือ การฉีดวิตามิน คอลลาเจน แร่ธาตุฯ 16 จุดทั่วใบหน้า เน้นเรื่องการดีท็อกซ์และขับสิ่งสกปรกในผิว ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส อิ่มน้ำ แต่งหน้าติดทนมากขึ้น 
  • Aura Bright คือ วิตามินฉีดหน้าใสสูตรเข้มข้น หรือ Vitamin Antioxidant ช่วยลดรอยดำรอยแดงจากสิว บูสต์ผิวให้กระจ่างใส ปรับสีผิวให้สว่างขึ้น ใช้ฉีดได้ทั่วหน้า หรือฉีดลดรอยสิวที่หลัง รักแร้ จุดด่างดำเฉพาะจุด 

สำหรับคนที่ต้องการแก้ปัญหาผิวให้ครบในครั้งเดียว เน้นการฟื้นบำรุงผิว ดีท็อกซ์สารพิษ ปรับสมดุลผิว ลดโอกาสการเกิดสิว ฟื้นฟูผิวให้ขาวกระจ่างใส นุ่มลื่นขึ้น สามารถฉีด MADE Collagen คู่กับ Aura Bright ยิ่งฉีดคู่กันยิ่งเห็นผลชัดเจน 

 

Aura Bright กับ เมโสหน้าใส ต่างกันยังไง 

  • เมโสหน้าใสมีหลายยี่ห้อ มีทั้งแบบฉีดเข้าไปในผิว และเมโสสะกิด ที่ใช้เข็มเล็กๆ สะกิดผิวหน้าเน้นฉีดจุดเล็กๆ กระจายทั่วใบหน้าเพื่อบำรุงผิว เติมอาหารให้ผิว ช่วยให้หน้าดูกระจ่างใสขึ้น  
  • Aura Bright เป็นสูตรที่ใช้ฉีดเพื่อลดรอยดำรอยแดงจากสิว ลดจุดด่างดำโดยเฉพาะ ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสสม่ำเสมอ ดูมีออร่า 

 

รีวิวฉีดหน้าใส Aura Bright ลดรอยสิว ลดรอยดำรอยแดง

 

ผู้ชายฉีดหน้าใสได้ไหม  

ผู้ชายสามารถฉีด Aura Bright ได้ ฉีดได้ทั้งผู้ชายที่มีรอยสิว หน้ามีรอยดำรอยแดง มีจุดด่างดำ หรือผู้ชายที่ไม่มีรอยสิวแต่หน้าหมองคล้ำ และผู้ชายที่อยากให้บูสต์ผิวให้สว่างขึ้น สีผิวสม่ำเสมอกัน  Aura Bright สามารถฉีดได้เรื่อยๆ ยิ่งฉีดต่อเนื่อง ยิ่งเห็นผล หน้าจะกระจ่างใส หมดกังวลเรื่องรอยสิว รอยดำรอยแดง  

 

Aura Bright กี่ครั้งเห็นผล ฉีดบ่อยแค่ไหน 

Aura Bright สามารถบำรุงผิวให้กระจ่างใสขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ฉีด สำหรับคนที่อยากลดรอยดำรอยแดง ในช่วงแรกแนะนำให้ฉีดสัปดาห์ละ 1 ครั้ง ต่อเนื่องกัน 4-5 สัปดาห์ จากนั้นสามารถมาฉีดเพื่อคงสภาพผิวทุกๆ 2-4 สัปดาห์ หรือตามที่แพทย์แนะนำ 

 

Aura Bright ราคากี่บาท Aura Bright แพงไหม 

 

ฉีดหน้าใส อยู่ได้นานไหม 

ฉีด Aura Bright ช่วยลดรอยดำรอยแดงจากสิวที่มีอยู่ให้จางลงได้ รอยสิว รอยดำรอยแดงที่เคยมีจะไม่กลับมาเข้มขึ้นอีก ถ้าเกิดรอยดำรอยแดงใหม่ขึ้น ก็สามารถมาฉีดได้อีกเรื่อยๆ  

 

วิตามินฉีดหน้าใส อันตรายไหม 

วิตามินฉีดหน้าใสมีส่วนผสมของสารสกัดวิตามินจากธรรมชาติเข้มเข้น ร่างกายสามารถดูดซึมไปใช้ได้ทั้งหมด จึงไม่ตกค้างในร่างกาย ไม่ทำให้เกิดผลข้างเคียงอันตราย และไม่ทำให้ผิวบางลง  

 

Aura Bright ลดจุดด่างดำ ลดความหมองคล้ำได้ไหม  

Aura Bright เป็นวิตามินสูตรที่ใช้ลดรอยดำรอยแดงจากสิว ลดจุดด่างดำโดยเฉพาะ ยิ่งฉีดต่อเนื่องคู่กับการบำรุงผิว เลี่ยงไม่ให้หน้าโดนแดดโดยตรง จะทำให้ผิวบริเวณที่ฉีดกลับมาเป็นสีผิวปกติ ผิวหน้าที่ไร้จุดด่างดำจึงดูใสขึ้น สีผิวสม่ำเสมอ ลดความหมองคล้ำจากแดด ช่วยให้ผิวมีออร่า โชว์หน้าสดได้อย่างมั่นใจ 

 

ฉีด Aura Bright ลดรอยสิว หน้าจะขาวขึ้นไหม 

การฉีด Aura Bright ช่วยให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้นได้  

  • คนที่รอยดำรอยแดงไม่เยอะ ถ้าต้องการเน้นเรื่องหน้าขาวใส ดูมีออร่า แนะนำฉีด Aura Bright ทั่วหน้า 3-6 ครั้ง 
  • คนที่มีรอยดำรอยแดงเยอะ จุดด่างดำค่อนข้างเข้ม หรือหน้าหมองจากแดด แนะนำฉีด Aura Bright  เฉพาะจุด  8-12 ครั้ง 
  • คนที่รอยดำรอยแดงเยอะ หน้าหมอง ผิวอ่อนแอ ต้องการฟื้นบำรุงผิว ลดโอกาสการเกิดสิว ฟื้นฟูผิวให้ขาวกระจ่างใส นุ่มลื่นขึ้น แนะนำการฉีด MADE Collagen คู่กับ Aura Bright ยิ่งฉีดคู่กันยิ่งเห็นผลชัดเจน  

 

ฉีดหน้าใส ลดรอยสิว ที่ไหนดี 

ก่อนฉีดวิตามินหน้าใส วิตามินลดรอยสิว ต้องเลือกยี่ห้อที่ปลอดภัย และฉีดกับคลินิกที่เชื่อถือเท่านั้น ออร่าแชร์วิธีเช็กความปลอดภัยของคลินิก อยากฉีดหน้าใสให้ปลอดภัย เช็กตามนี้เลย 

  1. เช็กเลขที่ใบอนุญาต 11 หลัก ถ้าเป็นคลินิกที่ผ่านการรับรอง มักแสดงใบอนุญาตในบริเวณที่สามารถสังเกตได้ชัดเจนออร่า แบงคอก คลินิก
      
  2. เช็กคลินิกที่ได้มาตรฐาน  ผ่านช่องทางของสำนักสถานพยาบาลและการประกอบโรคศิลปะ กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ สายด่วน 1426 หรือโทร : 02-1937000 
  3. เช็กความน่าเชื่อถือของคลินิกจากรีวิวบนแพลตฟอร์มออนไลน์ หน้าเว็บไซต์และช่องทาง Official Page ของคลินิก  
  4. เช็กชื่อคุณหมอในคลินิก หมอต้องมีตัวตนอยู่จริง สามารถเช็คจากฐานข้อมูลแพทยสภา Website: checkmd.tmc.or.th หรือโทร 0 2193 7000 
  5. คลีนิกที่ดีควรมีการดูแลและติดตามผลหลังฉีด โปรโมชั่นและราคาฟิลเลอร์และบริการต่างๆ สมเหตุสมผล ไม่แอบอ้างสรรพคุณเกินจริง 

Aura Bangkok Clinic ทั้ง 11 สาขา ผ่าน Checklist คลินิกมาตรฐาน ลูกค้าสามารถขอตรวจสอบเลขที่ใบอนุญาตได้ ก่อนฉีด Aura Bright จะมีการประเมินใบหน้า และฉีดหน้ากับคุณหมอผู้เชี่ยวชาญประจำคลินิก พร้อมดูแลลูกค้าเคสต่อเคส 

 

เตรียมตัวก่อนฉีด Aura Bright 

  • ศึกษาข้อมูลคลินิกที่ต้องการเข้ารับบริการ 
  • เลือกหมอที่มีประสบการณ์สูง ต้องเป็นหมอที่มีตัวตนจริง มีเลขที่ใบประกอบวิชาชีพเวชกรรม 
  • แจ้งประวัติการฉีดหน้าและทำศัลยกรรม  
  • แจ้งประวัติการแพ้ยา, ยาที่กินเป็นประจำ, โรคประจำตัว และภาวะการตั้งครรภ์กับคุณหมอก่อนการฉีด เพื่อลดความเสี่ยงจากภาวะแทรกซ้อน 
  • 2 สัปดาห์ก่อนฉีด หลีกเลี่ยงการทานวิตามินและอาหารเสริมบางประเภทที่มีฤทธิ์เพิ่มการไหลเวียนโลหิต เช่นวิตามินซี เนื่องจากอาจทำให้เกิดรอยช้ำได้ง่าย 

วิธีดูแลหลังฉีด Aura Bright 

  • หลังฉีด Aura Bright จะมีตุ่มนูนขึ้นตามจุดที่ฉีด ตุ่มจะค่อยๆ หายไปเองภายใน 1-2 ชั่วโมง 
  • อาจมีรอยเข็มเล็ก รอยแดงจางๆ ประมาณ 4-6 ชั่วโมงเมื่อแผลปิดสนิท สามารถใช้คอลซีลเลอร์กลบได้ รอยแดงที่มีจะค่อยๆ หายได้เองภายใน 1-3 วัน 
  • สามารถล้างหน้า ทำความสะอาดผิว ทาครีมได้ตามปกติ  
  • ควรบำรุงผิวหน้า ทาครีมกันแดดอย่างสม่ำเสมอ  
  • หลังฉีด 7 วัน ควรกลับมาฉีด Aura Bright ซ้ำ และฉีดทุกๆ 7 วัน ต่อเนื่อง 4-5 สัปดาห์ 

 

Q&A วิตามิน ฉีดหน้าใส Aura Bright 

Q: ฉีด Aura Bright ลดสิว ฝ้า กระ ได้ไหม 

A: วิตามินฉีดหน้าใส Aura Bright ไม่ช่วยรักษาสิวและไม่ใช่ตัวยาสำหรับฉีดสิว และไม่สามารถรักษา ฝ้า กระ ได้เพราะเม็ดสีของฝ้ากระ เข้มและฝังลึกมากกว่ารอยดำรอยแดงจากสิว  

ถึงจะไม่ช่วยลดฝ้า กระ โดยตรง แต่การฉีด Aura Bright จะช่วยลดรอยดำรอยแดงจากสิว ช่วยลดจุดด่างดำ ช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำจากแดด ช่วยให้โดยรวมดูกระจ่างใสขึ้น ยิ่งฉีดต่อเนื่องจะช่วยให้หน้าดูขาวกระจ่างใส  

 

Q: Aura Bright ข้อดี-ข้อเสีย 

A:  

Aura Bright ข้อดี 

  • ลดรอยดำรอยแดงจากสิว ลดจุดด่างดำ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น 
  • ปรับสีผิวให้กระจ่างใสอย่างสม่ำเสมอ ช่วยให้ผิวดูสุขภาพดี  
  • ฟื้นฟูผิวจากความหมองคล้ำ ผิวใสมีออร่า 
  • ฉีดเฉพาะจุดเพื่อลดรอยดำ รอยสิวเฉพาะจุด เช่น รักแร้ หลัง แขน ขา 
  • ฉีดทั่วหน้า บูสต์ผิวให้กระจ่างใส 

Aura Bright ข้อเสีย 

  • ผลลัพธ์ของการลดรอยดำรอยแดงและความกระจ่างใส ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนและการฉีดอย่างต่อเนื่อง 
  • ต้องมีเวลาเข้ามาฉีดที่คลินิกหลายครั้งเพื่อให้เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน 

 

Q: ฉีด Aura Bright ช้ำนานไหม 

A: อาการบวมช้ำหลังฉีด Aura Bright เกิดขึ้นได้ สำหรับคนที่บวมและช้ำง่าย สามารถทายาลดรอยช้ำหรือกินยาลดอาการบวมได้ 

 

Q: Aura Bright หน้าใสถาวรไหม 

A: Aura Bright ช่วยลดรอยดำรอยแดง และช่วยฟื้นฟูหน้าที่หมองคล้ำจากแดดให้กลับมาเป็นสีปกติ ผิวจะกระจ่างใสขึ้น ยิ่งฉีดต่อเนื่องคู่กับการดูแลผิว ยิ่งช่วยคงความกระจ่างใสได้นาน แม้หยุดฉีด Aura Bright ก็ไม่ทำให้ผิวเข้มขึ้นแต่อย่างใด  

หลังจากหยุดฉีด แนะนำให้บำรุงดูแลผิวให้แข็งแรง ทาครีมกันแดดสม่ำเสมอ เลี่ยงไม่ให้หน้าโดนแดดโดยตรง เพื่อคงสภาพผิวที่กระจางใสให้นานขึ้น 

 

Q: Aura Bright กับ MADE Collagen ฉีดพร้อมกันได้ไหม 

A: Aura Bright และ MADE Collagen สามารถฉีดพร้อมกันได้ ทั้งสองหัตถการเหมาะคนที่รอยดำรอยแดงเยอะ หน้าหมอง ผิวอ่อนแอ ต้องการฟื้นบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส นุ่มลื่นขึ้น  

การฉีด Aura Bright และ MADE Collagen พร้อมกัน ยังช่วยคงสภาพผิวที่ดีและกระจ่างใสอยู่แล้วให้มีออร่าอยู่เสมอ ยิ่งฉีดต่อเนื่อง จะยิ่งช่วยลดโอกาสการเกิดสิวในอนาคตได้ 

 

Q: หลังฉีด Aura Bright ทำ Ultraformer III ได้ไหม 

A: ถ้าเคยฉีด Aura Bright แล้ว สามารถทำ Ultraformer III ได้ หรือถ้าต้องการทำสองหัตถการในวันเดียว แนะนำทำหัตถการเครื่องยกกระชับก่อน แล้วค่อยฉีด Aura Bright 

 

Q: ฉีด Aura Bright บ่อยๆ หน้าจะบางไหม 

A: Aura Bright ไม่ได้ทำให้ผิวบางลงแต่อย่างใด เพราะไม่ได้ทำให้โครงสร้างผิวอ่อนแอลง แต่ช่วยฟื้นฟูผิวจากความหมองคล้ำให้ผิวกระจ่างใสมีออร่า และผิวดูสดใสขึ้นอีกด้วย 

 

Q: วิธีลดรอยสิวเร่งด่วน ลดรอยดำรอยแดง ลดรอยสิววิธีไหนดีที่สุด 

A:  

  • ฉีด Aura Bright ลดรอยดำรอยแดงจากสิว: ถ้าต้องการลดรอยจากสิวเร่งด่วน สามารถฉีด Aura Bright 3-4 วัน/ ครั้ง หรือ 1 ครั้ง/ สัปดาห์ หรือฉีด Aura Bright และ MADE Collagen คู่กัน เพื่อให้รอยดำรอยแดงจากสิวจางลงได้ไวขึ้น เป็นวิธีลดรอยสิว ช่วยให้หน้าขาวกระจ่างใสที่เห็นผลชัดเจนมากที่สุด 
  • Pico Laser: หรือการยิงพลังงานเลเซอร์ เพื่อทำให้เม็ดสีเมลานินแตกตัวและดูจางลง สามารถรักษารอยแดงรอยดำให้จางลง หลุมสิวตื้นขึ้น ช่วยให้สีผิวดูสม่ำเสมอกัน  
  • ลดรอยสิวด้วยพลังงาน IPL: คือการยิงพลังงานแสงขนาดเล็กระดับนาโนเมตร ให้เม็ดสีของจุดด่างดำค่อย ๆ จางลง ช่วยให้สีผิวดูสม่ำเสมอกัน 
  • Cryotherapy: หรือการบำบัดผิวด้วยความเย็น จะใช้เครื่องพ่นไนโตรเจนเหลวหรือคาร์บอนไดออกไซด์อุณหภูมิต่ำในการรักษา ช่วยรักษาจุดด่างดำ รอยแผลเป็นต่างๆ ได้ดี 
  • การลอกผิวด้วยกรดผลไม้ (AHA Treatment): กรด AHA จะช่วยเป็นตัวกระตุ้นในการผลัดเซลล์ผิว  ช่วยให้จุดด่างดำหรือรอยสิวต่างๆ ดูจางลง เป็นการรักษารอยดำรอยแดงที่ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ผลลัพธ์จะค่อยเป็นค่อยไป 

 

Q: อยากหน้าขาว หน้าใสต้องทำยังไง 

A: 

  • ฉีดวิตามินหน้าใส Aura Bright สูตรเข้มข้นจาก Aura Bangkok Clinic ช่วยลดรอยดำรอยแดงจากสิว ลดจุดด่างดำเฉพาะจุด ลดความหมองคล้ำจากแดด ปรับสีผิวให้กระจ่างใสอย่างสม่ำเสมอ ช่วยให้หน้าขาวใสมีออร่า 
  • ฉีดมาเด้คอลลาเจน ดีท็อกซ์ผิว ขับสารพิษ บำรุงผิวหน้า ฟื้นฟูเซลล์ผิวให้แข็งแรงดูสุขภาพดีขึ้น 
  • ฉีด Rejuran เพื่อกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนมากขึ้น เพิ่มความแข็งแรงของเกราะป้องกันผิว (Skin Barrier) ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส หน้าฉ่ำวาว

โปรโมชั่นประจำเดือนนี้

บทความอื่นๆ

อยากหน้าใส ผิวขาวใส แต่ในใจยังกลัวเข็ม โปรแกรมหน้าใส In…

อ่านต่อ

รีวิวจากลูกค้าจริง

กว่า 100,000 เคส

หน้าเรียว
ผิวใส
ฟิลเลอร์
หน้าเด็ก
หน้าเรียวหน้าเรียว
หน้าเรียวหน้าเรียว
หน้าเรียวหน้าเรียว
หน้าเรียวหน้าเรียว
หน้าใสหน้าเรียว
หน้าใสหน้าใส
หน้าใสหน้าใส
หน้าใสหน้าใส
ฟิลเลอร์ฟิลเลอร์
ฟิลเลอร์ฟิลเลอร์
ฟิลเลอร์ฟิลเลอร์
ฟิลเลอร์ฟิลเลอร์
หน้าเด็กหน้าเด็ก
หน้าเด็กหน้าเด็ก
หน้าเด็กหน้าเด็ก
หน้าเด็กหน้าเด็ก
Tags :
#หน้าใส

คุณยืนยันที่จะลบข้อมูลนี้ ?

Cancle

คุณกำลังแก้ไขบริการ

คุณยืนยันที่จะลบข้อมูลนี้ ?

Cancle

คุณยืนยันที่จะลบประเภทรีวิวนี้ ?

Cancle